Mãng Hoang Kỷ - The Legend Of Jade Sword Việt Sub (2018)RSS Mãng Hoang Kỷ - The Legend Of Jade Sword Việt Sub (2018)
Mãng Hoang Kỷ - The Legend Of Jade Sword
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (65/65)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tác phẩm Mãng Hoang Kỷ của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Mãng Hoang Kỷ có nội dung kể về một đứa bé sinh ra đã bị bệnh hiểm nghèo, vừa hiểu được giá trị của cuộc đời đã phải đếm dần ngày chết. Cô độc gặm nhấm nỗi đau mười tám năm trời cuối cùng cũng không thể tránh được số mệnh, người thanh niên đó mãi mãi ra đi.
Trần Duyên Bonds Of This World

Trần Duyên Bonds Of This WorldViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/36)

một mảnh đá xanh bên sông Thiên Hà trong thế giới cổ tích. Vì nghe được chín quyển sách thiên cổ do các vị thần bất tử trên thế giới truyền tụng nên cậu đã thoát khỏi cơ thể đá và tu luyện thành tiên nữ.

Mộng Hồi Đại Thanh Dreaming Back To The Qing Dynasty

Mộng Hồi Đại Thanh Dreaming Back To The Qing DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/40)

chuyển thể từ tác phẩm kinh điển về đề tài xuyên không của Kim Tử. Đây cũng được coi là tác phẩm đi đầu phong trào xuyên không về thời nhà Thanh. Bộ phim do Đường Nhân sản xuất - đoàn làm phim đã làm nên thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm, do đó bộ phim nhận được sự kì vọng lớn của khán giả.

Lan Lăng Vương Phi Princess Of Lanling King

Lan Lăng Vương Phi Princess Of Lanling KingViệt Sub Năm: 2016 (Tập 49/49)

với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ của Trung Quốc Trương Hàm Bận, Trần Dịch và Bành Quán Anh, có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Dương Thiên Tử. Lan Lăng Vương Phi xoay quanh cô gái tên Nguyên Thanh Tỏa (Trương Hàm Vận) từ nhỏ đã được nuôi dưỡng trong gia đình gia giáo, cầm kì thi họa đều có đủ.

Tân Lộc Đỉnh Ký The Deer And The Cauldron.Diễn Viên: Hàn Đống,Trương Mông,Lâu Nghệ Tiêu,Trương Hinh Dư,Giả Thanh,Ngụy Thiên Tường

Tân Lộc Đỉnh Ký The Deer And The CauldronThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 50/50)

Nhiều người hâm mộ đang mong ngóng được đón xem phiên bản truyền hình mới có thực sự như mong đợi. Ngay từ dàn diễn viên được chọn đã phần nào cho thấy sự đầu tư của đạo diễn Lại cho thị hiếu khán giả trẻ. Những mỹ nam, mỹ nữ đẹp long lanh, trang phục bắt mắt, lời thoại và hành động mang dáng dấp của những cô cậu 9x thế kỷ 21.

Thiên Kim Háo Sắc 2 Unique Lady 2.Diễn Viên: Hàn Đống,Trương Mông,Lâu Nghệ Tiêu,Trương Hinh Dư,Giả Thanh,Ngụy Thiên Tường

Thiên Kim Háo Sắc 2 Unique Lady 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/27)

kể về nữ chính Lâm Lạc Cảnh (Trịnh Tưu Hoằng) sau khi xuyên không vào thế giới game ảo trở thành thiên kim Tể Tướng. Sau đó được ban hôn nhưng lại không biết đây chỉ là bắt đầu cho một âm mưu thâm độc. Cách duy nhất để trở lại thế giới hiện thực cô buộc phải đóng vai trò chủ đạo trong một trò chơi.

Unknown2018-07-09 02:31:46

Mãng Hoang Kỷ - The Legend Of Jade Sword Việt Sub (2018)

được chuyển thể từ tác phẩm mãng hoang kỷ của tác giả ngã cật tây hồng thị mãng hoang kỷ có nội dung kể về một đứa bé sinh ra đã bị bệnh hiểm nghèo vừa hiểu được giá trị của cuộc đời đã phải đếm dần ngày chết cô độc gặm nhấm nỗi đau mười tám năm trời cuối cùng cũng không thể tránh được số mệnh người thanh niên đó mãi mãi ra đimãng hoang kỷ,xem phim mãng hoang kỷ,download mãng hoang kỷ,xem online mãng hoang kỷ hd,xem mãng hoang kỷ nhanh,tai phim mãng hoang kỷ,the legend of jade sword,xem phim the legend of jade sword,download the legend of jade sword,xem online the legend of jade sword hd,xem the legend of jade sword nhanh,tai phim the legend of jade sword