Majutsushi Orphen Hagure Tabi - Sorcerous Stabber Orphen Việt Sub (2020)RSS Majutsushi Orphen Hagure Tabi - Sorcerous Stabber Orphen Việt Sub (2020)
Majutsushi Orphen Hagure Tabi - Sorcerous Stabber Orphen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (0/14)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Orphen là một nhà pháp sư đã rời khỏi Tháp Ngà Voi danh tiếng. Cậu bắt đầu cuộc hành trình đi tìm Azalie, một cô gái cậu kính nể như chị mình. 5 năm sau khi Azalie biến thành một con rồng và biến mất, họ đã gặp lại nhau tại thành phố Totokanta. Sự thật đằng sau hình dáng kinh khủng ấy của cô là gì? Và bí mật gì ẩn sau thanh gươm của Baldanders?
Mouretsu Pirates Bodacious Space Pirates

Mouretsu Pirates Bodacious Space PiratesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Đặt trong bối cảnh tương lai xa trên một hành tinh rất xa Trái Đất. Kato Marika là một học sinh thích lái phi thuyền sống cùng mẹ và không biết gì về bố mình. Một ngày nọ cô bé được hai người thông báo về cái chết của bố và sứ mệnh thay thế bố làm hải tặc không gian trên con tàu của ông.

Claymore クレイモア

Claymore クレイモアViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Yoma! Quái vật ăn phủ tạng con người. Chúng sống dưới lốt nạn nhân trà trộn vào thế giới loài người. Không ai hay cũng ko ai biết duy chỉ có Claymore - Những thiếu nữ mang trong mình máu thịt của loài quái vật sở hữu đôi mắt làm thành danh tiếng của họ. Phù Thủy Mắt Bạc! Những thiếu nữ mất đi hạnh phúc, mất đi tương lai và liệu Clare - Teresa có bảo vệ họ trước loài Awakened Beings hay với cái tên là loài Thức Tỉnh

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Gx Yu-Gi-Oh! Gx, Yugi Oh! Gx.Diễn Viên: Yugioh Genex,Game King Of Duel Monsters Gx

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Gx Yu-Gi-Oh! Gx, Yugi Oh! GxViệt Sub Năm: 2004 (Tập 180/180)

Cốt truyện xảy ra vào 10 năm sau của Yu-Gi-Oh phần đầu. Lúc này Yugi Muto đã trở thành một tượng đài bất diệt trong làng bài ma thuật. Nhân vật chính của series là Yuki Judai, một thiếu niên đam mê bài ma thuật quyết tâm trở thành Vua đấu bài. Cậu tham dự kỳ thi tuyển vào học viện đào tạo bài thủ Duel Academy và được xếp vào nhà Osiris Red.

Unknown2020-10-07 18:03:51

Majutsushi Orphen Hagure Tabi - Sorcerous Stabber Orphen Việt Sub (2020)

orphen là một nhà pháp sư đã rời khỏi tháp ngà voi danh tiếng cậu bắt đầu cuộc hành trình đi tìm azalie một cô gái cậu kính nể như chị mình 5 năm sau khi azalie biến thành một con rồng và biến mất họ đã gặp lại nhau tại thành phố totokanta sự thật đằng sau hình dáng kinh khủng ấy của cô là gì và bí mật gì ẩn sau thanh gươm của baldandersmajutsushi orphen hagure tabi,xem phim majutsushi orphen hagure tabi,download majutsushi orphen hagure tabi,xem online majutsushi orphen hagure tabi hd,xem majutsushi orphen hagure tabi nhanh,tai phim majutsushi orphen hagure tabi,sorcerous stabber orphen,xem phim sorcerous stabber orphen,download sorcerous stabber orphen,xem online sorcerous stabber orphen hd,xem sorcerous stabber orphen nhanh,tai phim sorcerous stabber orphen