Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn - Always Sunset On Third Street Việt Sub (2005)RSS Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn - Always Sunset On Third Street Việt Sub (2005)
Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn - Always Sunset On Third Street
Diễn viên: Maki Horikita, Hidetaka Yoshioka, Shinichi Tsutsumi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh phim nhuốm màu cổ xưa với Tokyo của những năm 60. Nước Nhật đang trong giai đoạn chuyển mình sau cuộc chiến, với những phố phường giản dị và cuộc sống con người còn quá sơ sài, thiếu thốn. Không có những khu công nghiệp quy mô hay các tòa nhà chọc trời, mà thậm chí những thiết bị gia đình dường như quá xa vời
Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your Lips.Diễn Viên: Yui Aragaki,Fumino Kimura,Kenta Kiritani

Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your LipsViệt Sub Năm: 2015

Yuri từng được biết đến như một nghệ sĩ piano thiên tài. Một ngày, cô từ Tokyo trở về quê nhà của mình ở quần đảo Goto . Khi đồng nghiệp cũ của Haruko phải nghỉ thai sản, Kashiwagi tạm thời tiếp quản vai trò cố vấn hợp xướng tại một trường trung học ở tỉnh Nagasaki để chuẩn bị tham gia thi.

Người Luật Sư The Attorney.Diễn Viên: Yeong,Ae Kim,Do Won Kwak,Dal,Su Oh,Kang,Ho Song

Người Luật Sư The AttorneyViệt Sub Năm: 2014

Im Si Wan đảm nhận vai con trai của một người bán cơm, với vẻ điển trai, thư sinh cùng diễn xuất tốt của mình, Im Si Wan đang hứa hẹn trở thành một diễn viên đầy triển vọng trong tương lai không xa.Phim Người Luật Sư kể về một luật sư là một người được ủy quyền của nhà nước hoặc quốc gia hành nghề luật sư, tư vấn cho khách hàng của mình và đại diện cho các vấn đề pháp lý của họ ở tòa án.

Câu Chuyện Tình Yêu Milea: Suara Dari Dilan.Diễn Viên: Yeong,Ae Kim,Do Won Kwak,Dal,Su Oh,Kang,Ho Song

Câu Chuyện Tình Yêu Milea: Suara Dari DilanThuyết Minh Năm: 2020

chỉ huy chiến đấu của một băng đảng mô tô ở Bandung vào đầu những năm 90, có mối quan hệ với một sinh viên mới đến từ Jakarta tên là Milea ( Vanesha Prescilla ). Dilan luôn vui vẻ khi ở bên Milea, nhưng những người bạn trong băng nhóm mô tô của anh ấy cảm thấy Dilan đang rời xa nhóm của mình vì Milea.

Unknown2020-05-02 10:28:26

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn - Always Sunset On Third Street Việt Sub (2005)

bối cảnh phim nhuốm màu cổ xưa với tokyo của những năm 60 nước nhật đang trong giai đoạn chuyển mình sau cuộc chiến với những phố phường giản dị và cuộc sống con người còn quá sơ sài thiếu thốn không có những khu công nghiệp quy mô hay các tòa nhà chọc trời mà thậm chí những thiết bị gia đình dường như quá xa vờimãi mãi buổi hoàng hôn,xem phim mãi mãi buổi hoàng hôn,download mãi mãi buổi hoàng hôn,xem online mãi mãi buổi hoàng hôn hd,xem mãi mãi buổi hoàng hôn nhanh,tai phim mãi mãi buổi hoàng hôn,always sunset on third street,xem phim always sunset on third street,download always sunset on third street,xem online always sunset on third street hd,xem always sunset on third street nhanh,tai phim always sunset on third street,maki horikita,hidetaka yoshioka,shinichi tsutsumi