Mahoutsukai No Yome: The Ancient Magus Bride - The Magicians Bride, Mahou Tsukai No Yome Việt Sub (2017)RSS Mahoutsukai No Yome: The Ancient Magus Bride - The Magicians Bride, Mahou Tsukai No Yome Việt Sub (2017)
Mahoutsukai No Yome: The Ancient Magus Bride - The Magicians Bride, Mahou Tsukai No Yome
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bản phim dài tập TV Series Nói về Chise Hatori đã sống một cuộc sống đầy đau khổ của 1 nô lệ và không có bất cứ điều gì giống như tình yêu và sự ấm áp của gia đình. Lúc tuyệt vọng nhất thì một cuộc gặp gỡ định mệnh. Một người đàn ông với cái đầu của một con thú, cầm quyền sách kỳ lạ, có được cô ấy thông qua một cuộc đấu giá nô lệ
Mahou No Stage Fancy Lala Magical Stage Fancy Lala

Mahou No Stage Fancy Lala Magical Stage Fancy LalaViệt Sub Năm: 1998 (Tập 21,26R/26)

Một ngày nọ, cô bé Miho Shinohara 9 tuổi được tặng 2 con thú nhồi bông từ một người đàn ông kì lạ. Sau đó Miho phát hiện ra 2 con thú kia có sự sống và chúng đã tặng cho cô bé món quà là một phép thuật có thể giúp Miho trở thành Fancy Lala, tương lai 15 tuổi của cô...Với thân phận Lala, Miho bắt đầu bước chân vào thế giới Showbiz hoa lệ, nhưng liệu mọi chuyện rồi có ổn không đây?

Magikano マジカノ

Magikano マジカノViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

ể về Ayumi Mamiya là một phù thủy nguyền rủa để mất sức mạnh của mình và chỉ một người có thể phá vỡ chính tả. Haruo Yoshikawa nghĩ rằng anh ấy là một cậu bé bình thường nhưng không hề quen biết ba chị em gái của ông có sức mạnh kỳ diệu và giữ anh ta bảo vệ và không biết gì về các exsistence của ma thuật.

Hugtto Precure Hug Tto! Precure

Hugtto Precure Hug Tto! PrecureViệt Sub Năm: 2018 (Tập 49/49)

Anime Hugtto Precure! là phần thứ 15 trong loạt anime về Pretty Cure của Todo Izumi. Phim xoay quanh các cô gái ngọt ngào xinh đẹp có sức mạnh phép thuật,chắc hẳn sẽ lôi kéo được không ít các cô gái dịu dàng luôn yêu thích một thế giới đầy phép màu.

Unknown2018-03-25 02:31:46

Mahoutsukai No Yome: The Ancient Magus Bride - The Magicians Bride, Mahou Tsukai No Yome Việt Sub (2017)

bản phim dài tập tv series nói về chise hatori đã sống một cuộc sống đầy đau khổ của 1 nô lệ và không có bất cứ điều gì giống như tình yêu và sự ấm áp của gia đình lúc tuyệt vọng nhất thì một cuộc gặp gỡ định mệnh một người đàn ông với cái đầu của một con thú cầm quyền sách kỳ lạ có được cô ấy thông qua một cuộc đấu giá nô lệmahoutsukai no yome,the ancient magus bride,xem phim mahoutsukai no yome,the ancient magus bride,download mahoutsukai no yome,the ancient magus bride,xem online mahoutsukai no yome,the ancient magus bride hd,xem mahoutsukai no yome,the ancient magus bride nhanh,tai phim mahoutsukai no yome,the ancient magus bride,the magicians bride,mahou tsukai no yome,xem phim the magicians bride,mahou tsukai no yome,download the magicians bride,mahou tsukai no yome,xem online the magicians bride,mahou tsukai no yome hd,xem the magicians bride,mahou tsukai no yome nhanh,tai phim the magicians bride,mahou tsukai no yome