Mahou Shoujo Magical Destroyers - Magical Girl Magical Destroyers Việt Sub (2023)RSS Mahou Shoujo Magical Destroyers - Magical Girl Magical Destroyers Việt Sub (2023)
Mahou Shoujo Magical Destroyers - Magical Girl Magical Destroyers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Inagawa được biết đến với việc xóa nhòa ranh giới giữa các nền văn hóa phụ khác nhau như anime và âm nhạc. Mặc dù Inagawa đã hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang và các nhạc sĩ khác nhau, nhưng đây là dự án đầu tiên mà anh ấy có thể tạo ra những gì anh ấy "thực sự muốn làm".
Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway Paladin

Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway PaladinViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Will, một cậu bé con người được sinh ra với ký ức mơ hồ về kiếp sống trước của mình. Cậu được ba undead nhận nuôi từ khi chỉ mới lọt lòng. Suốt thuở ấu thơ sống tách biệt với thế giới bên ngoài, cậu vô thức nhận ba kẻ dị loài kia trở thành gia đình của mình khi nào chẳng hay. Song tuy hạnh phúc là thế, dường như ba undead vẫn còn dụng ý nào khác?

Deep Insanity The Lost Child

Deep Insanity The Lost ChildViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ game của Square Enix Deep Insanity lấy bối cảnh ở một nơi đầy dịch bệnh. Rất nhiều người nơi đây đã bị hôn mê đột ngột vì “hội chứng Randolf” bí ẩn. Và khu vực Asylym nằm ở Nam cực chính là “khởi nguồn” của đại dịch.

Saving 80,000 Gold In Another World For My Retirement Rougo Ni Sonaete Isekai De 8-Manmai No Kinka Wo Tamemasu

Saving 80,000 Gold In Another World For My Retirement Rougo Ni Sonaete Isekai De 8-Manmai No Kinka Wo TamemasuViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, Yamano Mitsuha rơi xuống vách đá và bị dịch chuyển đến một thế giới khác với trình độ văn minh ngang tầm của châu âu thời trung cổ. Tuy nhiên, Mitsuha biết rằng mình có thể du hành giữa hai thế giới thông qua trận chiến chết người với bầy sói và cô quyết định sống bằng cách đó

Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀

Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Inglis, một người đàn ông lớn tuổi còn được gọi với cái tên "Vua người hùng". Ngay trước khi chết, anh có mong muốn "được sống tự do ở kiếp sau và tinh thông võ nghệ" - và do đó, anh đã được đầu thai thành Chris, con gái của một gia đình hiệp sĩ huyền thoại ở một thế giới trong tương lai xa xôi.

Unknown2023-06-25 17:00:14

Mahou Shoujo Magical Destroyers - Magical Girl Magical Destroyers Việt Sub (2023)

inagawa được biết đến với việc xóa nhòa ranh giới giữa các nền văn hóa phụ khác nhau như anime và âm nhạc mặc dù inagawa đã hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang và các nhạc sĩ khác nhau nhưng đây là dự án đầu tiên mà anh ấy có thể tạo ra những gì anh ấy thực sự muốn làmmahou shoujo magical destroyers,xem phim mahou shoujo magical destroyers,download mahou shoujo magical destroyers,xem online mahou shoujo magical destroyers hd,xem mahou shoujo magical destroyers nhanh,tai phim mahou shoujo magical destroyers,magical girl magical destroyers,xem phim magical girl magical destroyers,download magical girl magical destroyers,xem online magical girl magical destroyers hd,xem magical girl magical destroyers nhanh,tai phim magical girl magical destroyers