Mahou Sensei Negima! Anime Final - Gekijouban Negima, Negima The Movie Việt Sub (2011)RSS Mahou Sensei Negima! Anime Final - Gekijouban Negima, Negima The Movie Việt Sub (2011)
Mahou Sensei Negima! Anime Final - Gekijouban Negima, Negima The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim hoạt hình dựa trên manga cùng tên Negima! Magister Negi Magi .Chúng tôi sau đó được tiết lộ rằng đó là kế hoạch của Negi để hợp nhất hai thế giới (sử dụng ngẫu nhiên của phép thuật là thuận tiện) nhưng mà nó bắt đầu 30 năm quá sớm (không có lý do một lần nữa). Mọi người tự hỏi điều gì sẽ xảy ra và được desesperate, sau đó Asuna nói về Negi becomming một pháp sư Magister để giải quyết vấn đề.
Yuruyuri Yuru Yuri Ten

Yuruyuri Yuru Yuri TenViệt Sub Năm: 2019

OVA kỉ niệm 10 năm của Yuru Yuri. Câu chuyện học đường tưng tửng của bốn cô nàng biến câu lạc bộ trà đạo thành câu lạc bộ giải trí.

Gekijouban Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Fate/stay Night Movie, Fate/stay Night Ubw

Gekijouban Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Fate/stay Night Movie, Fate/stay Night UbwViệt Sub Năm: 2010

Dựa theo route Unlimited Blade Works của bộ Visual Novel nổi tiếng Fate/ Stay Night. Cốt truyện sẽ hoàn toàn khác so với route Fate trong TV series trước đây, ở bản này anh Archer của chúng ta sẽ phản bội lại chính Master của mình là Rin , chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng Noble Phantasm độc nhất vô nhị của anh , anh Shirou cũng sẽ ko còn fail như bản trước nữa. Và trên hết main heroine của bản movie này sẽ là Rin chứ ko phải là Saber

Fate/stay Night Movie Heavens Feel: I Presage Flower

Fate/stay Night Movie Heavens Feel: I Presage FlowerViệt Sub Năm: 2017

Emiya Shirou là một pháp sư trẻ đang theo học tại Học viện Homurahara ở thành phố Fuyuki. Một ngày sau khi dọn dẹp Trường đào tạo Bắn cung ở trường học, Cậu bắt gặp một cuộc chiến giữa các sinh vật siêu nhiên, và cậu tham gia Chiến tranh Chén Thánh, một nghi thức mà các pháp sư gọi là Master đã đánh nhau với Servant của mình để giành Chén Thánh.

Unknown2018-02-08 04:12:34

Mahou Sensei Negima! Anime Final - Gekijouban Negima, Negima The Movie Việt Sub (2011)

một bộ phim hoạt hình dựa trên manga cùng tên negima magister negi magi chúng tôi sau đó được tiết lộ rằng đó là kế hoạch của negi để hợp nhất hai thế giới sử dụng ngẫu nhiên của phép thuật là thuận tiện nhưng mà nó bắt đầu 30 năm quá sớm không có lý do một lần nữa mọi người tự hỏi điều gì sẽ xảy ra và được desesperate sau đó asuna nói về negi becomming một pháp sư magister để giải quyết vấn đềmahou sensei negima anime final,xem phim mahou sensei negima anime final,download mahou sensei negima anime final,xem online mahou sensei negima anime final hd,xem mahou sensei negima anime final nhanh,tai phim mahou sensei negima anime final,gekijouban negima,negima the movie,xem phim gekijouban negima,negima the movie,download gekijouban negima,negima the movie,xem online gekijouban negima,negima the movie hd,xem gekijouban negima,negima the movie nhanh,tai phim gekijouban negima,negima the movie