Magic Knight Rayearth - Mahou Kishi Rayearth Việt Sub (1994)RSS Magic Knight Rayearth - Mahou Kishi Rayearth Việt Sub (1994)
Magic Knight Rayearth - Mahou Kishi Rayearth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (7/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hikaru Shidou, Umi Ryuuzaki, và Fuu Hououji là những người lạ mặt mang về số phận khi họ gặp nhau trong một chuyến đi thực tế bình thường đến tháp Tokyo. Cùng với ánh sáng lóe sáng, họ nghe thấy lời kêu gọi của một người phụ nữ bí ẩn cứu Cephiro,
Hakyuu Houshin Engi Soul Hunter, Senkai-Den Houshin Engi

Hakyuu Houshin Engi Soul Hunter, Senkai-Den Houshin EngiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 23+ova/23)

Khi gia tộc của hắn bị một con quỷ xinh đẹp quét sạch, Taikobo trẻ tuổi nhận ra mình phụ trách dự án Houshin bí ẩn. Nhiệm vụ của nó: tìm thấy tất cả các sinh vật bất tử sống trong thế giới con người và dấu chúng đi mãi mãi. Nhưng bạn tin tưởng vào ai & mdash; và bên nào bạn thực sự đang ở trên & mdash; khi bạn đã được huấn luyện để đi săn quỷ bởi một con quỷ?

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier Character

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier CharacterViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12+ova/12)

Tomozaki là một trong những game thủ giỏi nhất Nhật Bản và theo quan điểm của cậu, trò chơi đời thực là một trong những thứ dở nhất. Không có quy tắc rõ ràng để thành công, sự cân bằng khủng khiếp và chả có ý nghĩa gì. Nhưng sau đó, cậu gặp một game thủ cũng giỏi như mình và cô ta đề nghị dạy cho cậu một vài thứ về game mà cậu chưa biết.

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another World

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Câu chuyện về Izayoi Sakamaki, một cậu trai đã chán chường cả thế giới. Một ngày nọ, có một lá thư gửi đến. Khi vừa mở ra, thì cậu đã bị dịch chuyển sang một thế giới khác. Ở đây, cậu nhận ra cũng có 2 người khác bị dịch chuyển như cậu - một bé lầm lì tên là You Kasukabe với một bé mèo, và một cô bé xinh đẹp nhưng kiêu căng tên là Asuka Kudou. Họ bị cô bé Kuro Usagi (Thỏ đen) triệu hồi cả 3 đến để đánh bại ma vương.

Unknown2018-02-06 00:35:35

Magic Knight Rayearth - Mahou Kishi Rayearth Việt Sub (1994)

hikaru shidou umi ryuuzaki và fuu hououji là những người lạ mặt mang về số phận khi họ gặp nhau trong một chuyến đi thực tế bình thường đến tháp tokyo cùng với ánh sáng lóe sáng họ nghe thấy lời kêu gọi của một người phụ nữ bí ẩn cứu cephiromagic knight rayearth,xem phim magic knight rayearth,download magic knight rayearth,xem online magic knight rayearth hd,xem magic knight rayearth nhanh,tai phim magic knight rayearth,mahou kishi rayearth,xem phim mahou kishi rayearth,download mahou kishi rayearth,xem online mahou kishi rayearth hd,xem mahou kishi rayearth nhanh,tai phim mahou kishi rayearth