Macross F - Macross Frontier Việt Sub (2008)RSS Macross F - Macross Frontier Việt Sub (2008)
Macross F - Macross Frontier
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu bằng việc Sheryl Nome một cô ca sĩ nổi tiếng trong vũ trụ tới Macross Frontier biểu diễn. Ranka Lee một cô bé hoạt bát rất hay cười và có một giọng hát kì diệu nhưng lại không bao giờ hát cho người khác nghe và cô bé không nhớ gì về thời thơ ấu của mình rất hâm mộ Sheryl.
Bermuda Triangle: Colorful Pastrale Colorful Pastrale: From Bermuda Triangle

Bermuda Triangle: Colorful Pastrale Colorful Pastrale: From Bermuda TriangleViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tam Giác Quỷ Bermuda: Sắc Màu Đại Dương Phim là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của những nàng tiên cá sống sâu bên dưới đại dương. Bối cảnh anime diễn ra tại vùng biển Đại Tây Dương ở vùng Tam Giác Quỷ đầy rẫy sự chết chóc, ẩn sâu bên dưới đáy đại dương đó tồn tại một thành phố đầy màu sắc

Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A Slime

Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A SlimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Dù là ở thế giới khác, cuộc sống không phải lúc nào cũng bằng phẳng. Có rất nhiều việc phải làm, từ việc nuôi sống 1 cộng đồng và rèn những vật dụng thiết yếu, cũng như vui đùa... và quậy phá! Tham gia cùng Rimuru và bạn bè về cách họ tận hưởng cuộc sống hàng ngày của mình.

Shichisei No Subaru 七星のスバル

Shichisei No Subaru 七星のスバルViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một nhóm huyền thoại của game MMORPG Union. Họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống Sense – cốt lõi của game. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng, game phải tạm dừng, cả nhóm mỗi người 1 nơi.

Unknown2015-11-10 21:59:39

Macross F - Macross Frontier Việt Sub (2008)

bắt đầu bằng việc sheryl nome một cô ca sĩ nổi tiếng trong vũ trụ tới macross frontier biểu diễn ranka lee một cô bé hoạt bát rất hay cười và có một giọng hát kì diệu nhưng lại không bao giờ hát cho người khác nghe và cô bé không nhớ gì về thời thơ ấu của mình rất hâm mộ sherylmacross f,xem phim macross f,download macross f,xem online macross f hd,xem macross f nhanh,tai phim macross f,macross frontier,xem phim macross frontier,download macross frontier,xem online macross frontier hd,xem macross frontier nhanh,tai phim macross frontier