Machikado Mazoku - まちカドまぞく Việt Sub (2019)RSS Machikado Mazoku - まちカドまぞく Việt Sub (2019)
Machikado Mazoku - まちカドまぞく
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về cô bé Yuuko Yoshida, 15 tuổi. Một buổi sáng nọ, cô bé đã thức tỉnh sức mạnh quỷ dữ của mình và cô được giao cho nhiệm vụ là đánh bại một cô gái pháp thuật gần nơi cô ở. Yuuko mọc cả sừng và đuôi, như một con quỷ thực thụ, thế nhưng sức mạnh của cô còn yếu hơn cả một người bình thường?! Cô đang vật lộn để xóa bỏ lời nguyền khiến cô mất 40.000 yên mỗi tháng… Hẳn đây là nàng quỷ ăn nhiều “hành” nhất thế giới rồi!
Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2Việt Sub Năm: 2003 (Tập 13+sp/13)

Nhân vật vật chính – Goro Mutsumi, là một người vô cùng xui xẻo, với công việc, chuyện học hành và đặc biệt là với phụ nữ và bạn gái. Đến một ngày, cậu gặp một bà bói thông báo cho cậu là sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh và bà đưa cho cậu ta một cái điện thoại di động, với nó bà ta hứa rằng vận may sẽ đến với cậu.

Ancient Books Of Ys Ys イース

Ancient Books Of Ys Ys イースViệt Sub Năm: 1989 (Tập 7/7)

Chuyển thể từ phần game đầu tiên của dòng game nổi tiếng Ys. Erestia là một hòn đảo - vùng đất giàu có bỗng nhiên bị cô lập trên biển do cơn bão xoáy bí ẩn, cuốn trôi những ai tới gần Esteria. Có tin đồn rằng quái vật, quỷ dữ đã chiếm lấy nơi đó.

Rosario To Vampire Trường Học Ma Cà Rồng

Rosario To Vampire Trường Học Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Cốt truyện xoay quanh cậu học sinh Aono Tsukune học kém, thi trượt cấp III. Bỗng nhiên một ngày đẹp trời bố cậu "may mắn" nhặt được một lá đơn nhập học và cậu đã đến học tại Học viện Youkai. Thật không may đây lại là trường học dành cho yêu quái. Ngay ngày đầu đến trường Tsukune đã gặp và có cảm tình với một cô gái xinh đẹp tên là Moka - một nữ Vampire. Cuộc đời và số phận Tsukune chuyển qua một bước ngoặt mới. Thay vì tìm cách thoát khỏi ngôi trường đáng sợ, Tsukune quyết định ở lại theo học

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Magical Girl Lyrical Nanoha

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Magical Girl Lyrical NanohaViệt Sub Năm: 2004 (Tập 0/13)

Nanoha, một cô bé lớp 3 nhận được sức mạnh phép thuật từ hành tinh khác. Cô bé cùng với bạn của mình là Yuuno đã lên đường đi tìm Jewel Seed, một cấm vật có sức mạnh to lớn . Trong cuộc hành trình, cô bé đã gặp Fate, con gái của một đại pháp sư trước kia. Fate cũng đang giúp mẹ mình đi tìm Jewel Seed nhưng với một mưu đồ xấu.

Unknown2019-09-29 14:27:06

Machikado Mazoku - まちカドまぞく Việt Sub (2019)

câu chuyện kể về cô bé yuuko yoshida 15 tuổi một buổi sáng nọ cô bé đã thức tỉnh sức mạnh quỷ dữ của mình và cô được giao cho nhiệm vụ là đánh bại một cô gái pháp thuật gần nơi cô ở yuuko mọc cả sừng và đuôi như một con quỷ thực thụ thế nhưng sức mạnh của cô còn yếu hơn cả một người bình thường cô đang vật lộn để xóa bỏ lời nguyền khiến cô mất 40000 yên mỗi tháng… hẳn đây là nàng quỷ ăn nhiều “hành” nhất thế giới rồimachikado mazoku,xem phim machikado mazoku,download machikado mazoku,xem online machikado mazoku hd,xem machikado mazoku nhanh,tai phim machikado mazoku,まちカドまぞく,xem phim まちカドまぞく,download まちカドまぞく,xem online まちカドまぞく hd,xem まちカドまぞく nhanh,tai phim まちカドまぞく