Mặc Gia Cơ Quan Thuật - Mohist Mechanism Việt Sub (2021)RSS Mặc Gia Cơ Quan Thuật - Mohist Mechanism Việt Sub (2021)
Mặc Gia Cơ Quan Thuật - Mohist Mechanism
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mặc gia cơ quan thuật - Mohist Mechanism là bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu, hành động, giả tưởng của Trung Quốc được phát hành vào năm 2021. Bộ phim do đạo diễn Dai Yi Lin chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên Liu Lin Cheng, Rachel, Tu Yu Ming, Xu Ci.
Chờ Đến Khi Helen Đến Wait Till Helen Comes.Diễn Viên: Callum Keith Rennie,Maria Bello,Sophie Nélisse

Chờ Đến Khi Helen Đến Wait Till Helen ComesThuyết Minh Năm: 2016

Khi một gia đình di chuyển đến một nhà thờ được cải tạo ở 1 vùng quê, Molly 14 tuổi, phải cứu cô em kế gặp rắc rối của mình khỏi mối quan hệ nguy hiểm với hồn ma tuyệt vọng của một cô gái trẻ. Phim kinh dị, màu sắc và tính tiết khá u tối.

Chuyến Du Hành Định Mệnh Aniara.Diễn Viên: Callum Keith Rennie,Maria Bello,Sophie Nélisse

Chuyến Du Hành Định Mệnh AniaraViệt Sub Năm: 2018

chuyển thể từ bài thơ của Thuỵ Điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của Harry Martinson. Tác phẩm có sự tham gia của diễn viên Emelie Jonsson.Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, khi biến đổi khí hậu tàn phá Trái Đất, hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữa.

Bộ Giáp Cuồng Phong Hurricane Polymar.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Jumpei Mizobata,Mikie Hara

Bộ Giáp Cuồng Phong Hurricane PolymarThuyết Minh Năm: 2017

được chuyển thể từ anime 1974 của Tatsunoko Productions. Kể về Takeshi Yoroi – một sĩ quan cảnh sát sở hữu bộ áo giáp đặc biệt. Nhờ đó anh có thể biến hình và có sức mạnh phi phàm để chống lại bọn tội phạm

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful Life.Diễn Viên: Patrick Stewart,Jonathan Frakes,Brent Spiner

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful LifeViệt Sub Năm: 1947

bối cảnh tại thị trấn hư cấu - Bedford Falls - sau Thế chiến II. George Bailey (James Stewart), một người đàn ông có ý định tự sát vào đêm Giáng sinh, đã gặp thiên thần hộ mệnh Clarence Odbody (Henry Travers), người được phái xuống để giúp đỡ George những lúc anh cần.

Unknown2021-05-12 20:59:13

Mặc Gia Cơ Quan Thuật - Mohist Mechanism Việt Sub (2021)

mặc gia cơ quan thuật mohist mechanism là bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu hành động giả tưởng của trung quốc được phát hành vào năm 2021 bộ phim do đạo diễn dai yi lin chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên liu lin cheng rachel tu yu ming xu cimặc gia cơ quan thuật,xem phim mặc gia cơ quan thuật,download mặc gia cơ quan thuật,xem online mặc gia cơ quan thuật hd,xem mặc gia cơ quan thuật nhanh,tai phim mặc gia cơ quan thuật,mohist mechanism,xem phim mohist mechanism,download mohist mechanism,xem online mohist mechanism hd,xem mohist mechanism nhanh,tai phim mohist mechanism