Mặc Cả Với Quỷ - Pay The Ghost Thuyết Minh (2015)RSS Mặc Cả Với Quỷ - Pay The Ghost Thuyết Minh (2015)
Mặc Cả Với Quỷ - Pay The Ghost
Diễn viên: Nicolas Cage, Sarah Wayne Callies, Alex Malari Jr
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về vị giáo sư Mike Lawford (do Nicolas Cage thủ vai) cố gắng tìm kiếm đứa con trai bị biến mất một cách đầy bí ẩn trong buổi lễ diễu hành Halloween. Trong quá trình đi tìm con mình, anh chợt nhận ra có một thế lực siêu nhiên đang cố bắt lấy đứa con trai mình. Anh sẽ làm gì để cứu đứa con của mình thoát khỏi thế lực siêu nhiên này? Kẻ đứng đằng sau thế lực siêu nhiên này là ai?
Vụ Cướp Lạ Lùng The Vault.Diễn Viên: James Franco,Taryn Manning,Francesca Eastwood

Vụ Cướp Lạ Lùng The VaultViệt Sub Năm: 2017

Hai chị em gái xa cách buộc phải cướp ngân hàng để cứu anh trai của họ. Nhưng đây không phải là ngân hàng thông thường, họ không lường trước được những điều kinh hãi đang chờ họ.

Kẻ Bị Giam Cầm Captive.Diễn Viên: James Franco,Taryn Manning,Francesca Eastwood

Kẻ Bị Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm thanh niên trẻ tuổi quyết định xâm nhập vào một căn biệt thự xa hoa và cao cấp để tổ chức một cuộc tiệc cuối tuần sôi động. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng ngôi nhà này không đơn thuần chỉ là một căn nhà xa hoa.

Ca Trực Kinh Hoàng The Last Shift.Diễn Viên: James Franco,Taryn Manning,Francesca Eastwood

Ca Trực Kinh Hoàng The Last ShiftViệt Sub Năm: 2020

Stanley, một nhân viên đồ ăn nhanh, chuẩn bị vào ca làm cuối cùng ở quán ăn sau 38 năm. Khi được yêu cầu đào tạo người thay thế, ca làm cuối cùng của Stanley đã có một bước ngoặt bất ngờ.

Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Bel Deliá,Andy Rodoreda,Steve Davis

Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2011

Một cuộc điều tra nhắm vào một tội ác được che đậy của chính phủ dẫn đến một mạng lưới các đường hầm của các tàu điện ngầm bị bỏ hoang nằm sâu bên dưới trung tâm của Sydney. Một nhà báo cùng nhóm bạn của mình đi điều tra sự việc này đã nhanh chóng trở thành câu chuyện mà họ là những người bị săn bắt.

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Eric Bana,Édgar Ramírez,Olivia Munn

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From EvilThuyết Minh Năm: 2014

Viên cảnh sát New York Ralph Sarchie (Eric Bana) là một điều tra viên mẫn cán, anh đang điều tra về những cái chết kỳ lạ trong thành phố. Nhận thấy mình có thể đang đối mặt với một thế lực siêu nhiên hung hãn, Ralph bất đắc dĩ phải bắt tay với một cha sứ quái dị, nhằm đánh bại thực thể ma quái núp bóng đằng sau những sự kiện đẫm máu này.

Unknown2019-10-07 08:37:59

Mặc Cả Với Quỷ - Pay The Ghost Thuyết Minh (2015)

kể về vị giáo sư mike lawford do nicolas cage thủ vai cố gắng tìm kiếm đứa con trai bị biến mất một cách đầy bí ẩn trong buổi lễ diễu hành halloween trong quá trình đi tìm con mình anh chợt nhận ra có một thế lực siêu nhiên đang cố bắt lấy đứa con trai mình anh sẽ làm gì để cứu đứa con của mình thoát khỏi thế lực siêu nhiên này kẻ đứng đằng sau thế lực siêu nhiên này là aimặc cả với quỷ,xem phim mặc cả với quỷ,download mặc cả với quỷ,xem online mặc cả với quỷ hd,xem mặc cả với quỷ nhanh,tai phim mặc cả với quỷ,pay the ghost,xem phim pay the ghost,download pay the ghost,xem online pay the ghost hd,xem pay the ghost nhanh,tai phim pay the ghost,nicolas cage,sarah wayne callies,alex malari jr