Ma Sói Phần 6 - The Werewolf Game: Mad Land Thuyết Minh (2017)RSS Ma Sói Phần 6 - The Werewolf Game: Mad Land Thuyết Minh (2017)
Ma Sói Phần 6 - The Werewolf Game: Mad Land
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được phát hành vào ngày 15 tháng 7 năm 2017. Series thứ sáu của loạt trò chơi "Con người Wolf Game" dựa trên một cuốn tiểu thuyết kinh dị dựa trên mẫu motif cổ điển.
Gương Quỷ Mirrors.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Paula Patton,Amy Smart

Gương Quỷ MirrorsViệt Sub Năm: 2008

Ở New York, cựu thám tử NYPD Ben Carson được thuê để làm việc như đồng hồ đêm của phần còn lại của Mayflower Department Store đã được một phần bị phá hủy bởi lửa từ nhiều năm trước. Ben đã trở thành cồn và đã nghỉ hưu từ lực lượng cảnh sát sau khi giết chết một người đàn ông trong một vụ nổ súng. Hôn nhân của ông cũng đã bị phá hủy và bây giờ anh đang sống trong căn hộ của cô em gái Angie. Tuy nhiên ông đã không được uống trong ba tháng và thấy việc làm như một cơ hội để xây dựng lại cuộc sống

Khu Rừng Tự Sát The Forest.Diễn Viên: Catherine Annette,Grant Oconnell,Jamie Noel

Khu Rừng Tự Sát The ForestThuyết Minh Năm: 2016

Bối cảnh của phim là ở rừng Aokigahara ở chân núi Phú Sĩ, và tập trung vào một cô gái trẻ người Mỹ (Dormer thủ vai) đang trong cuộc tìm kiếm người chị em song sinh mất tích. Phớt lờ nhưng cảnh báo của mọi người “sẽ bị mắc kẹt trên đường đi” vẫn tiến vào rừng sâu để khám phá về số phận người chị em song sinh của mình, chỉ để trạm chán với những linh hồn giận dữ và đau khổ của người chết - những kẻ luôn săn bắt bất cứ ai lang thang trong rừng.

Unknown2018-05-22 04:45:12

Ma Sói Phần 6 - The Werewolf Game: Mad Land Thuyết Minh (2017)

được phát hành vào ngày 15 tháng 7 năm 2017 series thứ sáu của loạt trò chơi con người wolf game dựa trên một cuốn tiểu thuyết kinh dị dựa trên mẫu motif cổ điểnma sói phần 6,xem phim ma sói phần 6,download ma sói phần 6,xem online ma sói phần 6 hd,xem ma sói phần 6 nhanh,tai phim ma sói phần 6,the werewolf game,mad land,xem phim the werewolf game,mad land,download the werewolf game,mad land,xem online the werewolf game,mad land hd,xem the werewolf game,mad land nhanh,tai phim the werewolf game,mad land