Ma Cà Rồng Phần 1 - Vampires  Season 1 Việt Sub (2020)RSS Ma Cà Rồng Phần 1 - Vampires  Season 1 Việt Sub (2020)
Ma Cà Rồng Phần 1 - Vampires Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô bé tuổi teen nửa người, nửa ma cà rồng tại Paris chật vật với sức mạnh mới cùng sự hỗn loạn trong gia đình khi cô bị truy đuổi bởi một hội ma cà rồng bí mật.
Lỗi Ký Ức Glitch

Lỗi Ký Ức GlitchThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 10/10)

bạn trai của Hong Ji Hyo biến mất với một ánh sáng không xác định. Kể từ đó, Hong Ji Hyo lần ra tung tích của bạn trai. Với sự giúp đỡ của một thành viên câu lạc bộ UFO, cô tiếp cận một bí mật bí ẩn.

Trí Lực Siêu Phàm Phần 1 Limitless Season 1.Diễn Viên: Jake Mcdorman,Bradley Cooper,Jennifer Carpenter

Trí Lực Siêu Phàm Phần 1 Limitless Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng có tên ‘The Dark Fields’, kể về Eddie là một nhà văn, phải chật vật, chạy đua với công việc, Eddie trở nên mệt mỏi, cạn kiệt sức sáng tạo và bị bạn gái bỏ rơi. Đúng lúc này, Eddie được một người quen giới thiệu viên thuốc thần kỳ, giúp anh khai thác tối đa bộ não. Eddie trở nên thông minh, trí óc minh mẫn hơn người. Từ một gã nhà văn “khố rách áo ôm”, Eddie Mora nhanh chóng hóa thành một quý ông lịch lãm, giàu có, quyến rũ.

Cứu Tinh Thời Tiền Sử Phần 1 Vùng Đất Hứa: Terra Nova Season 1.Diễn Viên: Jason Omara,Shelley Conn,Christine Adams

Cứu Tinh Thời Tiền Sử Phần 1 Vùng Đất Hứa: Terra Nova Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 17/17)

Bộ phim Terra Nova Season 1 theo chân gia đình Shannon dấn thân vào một chuyến hành trình phi thường ngược thời gian đến Trái Đất thời tiền sử, họ tham gia chuyến di dân đến vùng đất hứa Terra Nova, là cuộc thử nghiệm cuối cùng quan trọng để cứu lấy vận mệnh của loài người khi vào năm 2149 cả thế giới sẽ chết dần chết mòn, dân số tăng chóng mặt, tài nguyên cạn kiệt, và ô nhiễm trầm trọng

Vị Khách The Guest.Diễn Viên: Jason Omara,Shelley Conn,Christine Adams

Vị Khách The GuestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cuộc chiến chống lại những tội ác do các thế lực siêu nhiên gây ra của ba con người. Yoon Hwa Pyung (Kim Dong Wook) là một thầy bói sinh ra trong một gia đình có dòng máu pháp sư, hiện đang tìm kiếm và cố gắng tiêu diệt những con ma quỷ chế ngự bên trong cơ thể người.

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1.Diễn Viên: Jason Omara,Shelley Conn,Christine Adams

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 9/9)

Chuyển đến sinh sống tại Nebraska chưa được bao lâu, bất ngờ John Connor bị một Robot thế hệ T-888 đến từ tương lai truy sát. Càng bất ngờ hơn khi người giải cứu cho cậu lại là cô bạn gái xinh đẹp mới quen Cameron, vốn cũng là một người máy huỷ diệt được cử về bảo vệ cho hai mẹ con Connor.

Unknown2020-03-21 16:27:22

Ma Cà Rồng Phần 1 - Vampires Season 1 Việt Sub (2020)

cô bé tuổi teen nửa người nửa ma cà rồng tại paris chật vật với sức mạnh mới cùng sự hỗn loạn trong gia đình khi cô bị truy đuổi bởi một hội ma cà rồng bí mậtma cà rồng phần 1,xem phim ma cà rồng phần 1,download ma cà rồng phần 1,xem online ma cà rồng phần 1 hd,xem ma cà rồng phần 1 nhanh,tai phim ma cà rồng phần 1,vampires season 1,xem phim vampires season 1,download vampires season 1,xem online vampires season 1 hd,xem vampires season 1 nhanh,tai phim vampires season 1