Lupin Iii Season 1 - Lupin Đệ Tam Việt Sub (1972)RSS Lupin Iii Season 1 - Lupin Đệ Tam Việt Sub (1972)
Lupin Iii Season 1 - Lupin Đệ Tam
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Arsène Lupin III, cháu nội của siêu đạo chích huyền thoại Arsène Lupin, được mệnh danh là tên trộm xuất chúng nhất thế giới, nổi tiếng với việc thông báo trước những vật báu quý giá mà mình sẽ định lấy đi cho chủ sở hữu của nó.Trợ thủ đắc lực và cũng là đồng minh thân cận nhất của Lupin là Daisuke Jigen, một thiện xạ - người có thể rút súng hạ gục mục tiêu trong vòng 0.3 giây. Mặc dù Lupin và Jigen thường xuyên làm việc theo nhóm hai người, nhưng đôi khi họ cũng xuất hiện cùng với Goemon
Ozmafia!! オズマフィア

Ozmafia!! オズマフィアViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Fuka là một cô gái người đã mất trí nhớ. Trong khi lang thang trên phố quen thuộc, cô thấy mình trong, cô nhận ra rằng cô đang bị truy đuổi bởi một ai đó. Một trong những tập đoàn mafia trong thành phố được gọi là gia đình Oz cứu cô sau khi cô bỏ chạy trong sợ hãi.

Sát Thủ Akame Akame Ga Kill: Red Eyes Sword

Sát Thủ Akame Akame Ga Kill: Red Eyes SwordViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Tatsumi là một chiến binh nhỏ tuổi (chắc thế), vì muốn cứu ngôi làng của mình mà cậu cùng 2 người bạn đã dứt áo ra đi lên thủ đô, một nơi vốn đã tha hóa và trở thành địa ngục trần gian. Và xui xẻo thay, cậu vừa đến được thủ đô thì bị lừa mất sạch tiền bạc bởi một cô gái, thế nhưng cậu lại được một cô gái xinh đẹp khác giúp đỡ trong lúc gặp khó khăn.

Kuromukuro クロムクロ

Kuromukuro クロムクロViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

Một bộ phim kỷ niệm 15 năm thành lập P.A Works kể về một tên Samurai lập dị. During the construction of the Kurobe Dam, an ancient artifact was discovered, and so the United Nations Kurobe Research Institute was established.

Unknown2014-10-21 06:37:32

Lupin Iii Season 1 - Lupin Đệ Tam Việt Sub (1972)

arsène lupin iii cháu nội của siêu đạo chích huyền thoại arsène lupin được mệnh danh là tên trộm xuất chúng nhất thế giới nổi tiếng với việc thông báo trước những vật báu quý giá mà mình sẽ định lấy đi cho chủ sở hữu của nótrợ thủ đắc lực và cũng là đồng minh thân cận nhất của lupin là daisuke jigen một thiện xạ người có thể rút súng hạ gục mục tiêu trong vòng 03 giây mặc dù lupin và jigen thường xuyên làm việc theo nhóm hai người nhưng đôi khi họ cũng xuất hiện cùng với goemonlupin iii season 1,xem phim lupin iii season 1,download lupin iii season 1,xem online lupin iii season 1 hd,xem lupin iii season 1 nhanh,tai phim lupin iii season 1,lupin đệ tam,xem phim lupin đệ tam,download lupin đệ tam,xem online lupin đệ tam hd,xem lupin đệ tam nhanh,tai phim lupin đệ tam