Luôn Có Anh Bên Đời - The Road Less Traveled Việt Sub (2010)RSS Luôn Có Anh Bên Đời - The Road Less Traveled Việt Sub (2010)
Luôn Có Anh Bên Đời - The Road Less Traveled
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Huỳnh Dịch, Mạc Văn Úy
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong The Road Less Traveled Cổ Thiên Lạc vào vai một người lái xe tải không may giết chết một người đàn ông bán hàng ăn trên đường cao tốc trong một vụ tai nạn xe ôtô. Sau đó anh phát hiện vợ của nạn nhân (do Huỳnh Dịch thủ vai) đang mang thai và như để chuộc lỗi lầm, anh đã tiếp tục công việc làm ăn của người đàn ông quá cố ngay cả khi điều đó làm bạn gái anh (do Mạc Văn Úy thủ vai) hiểu lầm.
Bố Già Huyền Thoại Black Mass.Diễn Viên: Johnny Depp,Benedict Cumberbatch,Dakota Johnson

Bố Già Huyền Thoại Black MassViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh về cuộc đời của Whitey Bulger một tên gangster huyền thoại ở Nam Boston. Sau nhiều năm chinh chiến ngoài đường phố Whitey Bulger muốn vươn đến tâm cao mới hơn trong vai trò một chính trị gia, nhưng kết quả là vấp phải vô số những rào cản mà các đối thủ khác đặt ra. Một cuộc chiến đầy tâm lý cũng như mưu toan bắt đầu.

Không Lối Thoát The Lazarus Project.Diễn Viên: Paul Walker,Piper Perabo,Brooklynn Proulx,Bob Gunton

Không Lối Thoát The Lazarus ProjectViệt Sub Năm: 2008

một cựu tội phạm hoàn lương bị thất nghiệp nên tham gia một cụ cướp cuối cùng gây ra hiệu quả nghiêm trọng. Anh bị bắt, xử án tử hình nhưng lại tỉnh dậy sau khi bị tiêm thuốc độc thấy mình làm việc trong một bệnh viện tâm thần.

Sức Mạnh Tình Yêu Kites.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Steven Michael Quezada And Bárbara Mori

Sức Mạnh Tình Yêu KitesViệt Sub Năm: 2010

Một người đàn ông tìm kiếm người bị thương cho người yêu của mình trong sa mạc Mexico trong khi chạy trốn khỏi cảnh sát, thợ săn tiền thưởng, và những người khác.

Chuông Nguyện Hồn Ai For Whom The Bell Tolls.Diễn Viên: Gary Cooper,Ingrid Bergman,Akim Tamiroff

Chuông Nguyện Hồn Ai For Whom The Bell TollsViệt Sub Năm: 1940

Tây Ban Nha trong những năm 1930 là nơi để được cho một người đàn ông hành động như Robert Jordan. Có một cuộc nội chiến xảy ra và Jordan đã tham gia ở phía bên mà kháng cáo nhất để lý tưởng của thời đại đó - như Ernest Hemingway và bạn bè của mình - đã được trao một nhiệm vụ có nguy cơ cao ở vùng núi. Ông đang chờ đợi thời điểm thích hợp để thổi lên một cây cầu trong một hang động. Pilar, người phụ trách ở đó, có khả năng nói trước tương lai. Và do đó đêm đó cô khuyến khích Maria, một cô gái

Unknown2020-04-12 11:14:41

Luôn Có Anh Bên Đời - The Road Less Traveled Việt Sub (2010)

trong the road less traveled cổ thiên lạc vào vai một người lái xe tải không may giết chết một người đàn ông bán hàng ăn trên đường cao tốc trong một vụ tai nạn xe ôtô sau đó anh phát hiện vợ của nạn nhân do huỳnh dịch thủ vai đang mang thai và như để chuộc lỗi lầm anh đã tiếp tục công việc làm ăn của người đàn ông quá cố ngay cả khi điều đó làm bạn gái anh do mạc văn úy thủ vai hiểu lầmluôn có anh bên đời,xem phim luôn có anh bên đời,download luôn có anh bên đời,xem online luôn có anh bên đời hd,xem luôn có anh bên đời nhanh,tai phim luôn có anh bên đời,the road less traveled,xem phim the road less traveled,download the road less traveled,xem online the road less traveled hd,xem the road less traveled nhanh,tai phim the road less traveled,cổ thiên lạc,huỳnh dịch,mạc văn úy