Lưới Tình Catwalk - My Black Angel Thuyết Minh (2013)RSS Lưới Tình Catwalk - My Black Angel Thuyết Minh (2013)
Lưới Tình Catwalk - My Black Angel
Diễn viên: Namthip Jongrachatawiboon Bee, Savika Chaiyadej Pinky
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được sải bước trên sàn catwalk trong ánh đèn muôn màu, trong tiếng tung hô của mọi người là điều mà những cô gái chân dài khao khát hướng tới. Thế nhưng phía sau ánh hào quang sân khấu ấy lại là một câu chuyện dài với những góc khuất không lung linh như vẻ ngoài của nó. Hào quang, danh vọng, tiền tài đang hớp hồn họ. Nhưng bản chất câu chuyện có thật như mong đợi?
Linh Mục Trừ Tà Priest.Diễn Viên: Jung Yoo,Mi,Park Yong Woo,Son Jong,Hak,Yeon Woo Jin,Oh Yeon,A

Linh Mục Trừ Tà PriestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Oh Soo Min là một linh mục đầy ngoan đạo. Anh ta là thành viên của tổ chức 643 Regia. Đây là một nhóm chuyên thực hiện các nghi lễ trừ tà không chính thức. Trong quá khứ, mẹ của anh ta đã từng bị quỷ ám. Bà ấy đã chết vì không được thực hiện lễ trừ tà.

Hướng Mới Cuộc Đời A New Leaf.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Myung Min,Kim Sang Joong,Chae Jung Ahn

Hướng Mới Cuộc Đời A New LeafViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Kim Suk Joo (Kim Myung Min) là một luật sư lừng danh có tiếng tăm địa vị trong xã hội, và được nhiều người biết đến. Để leo lên vị trí ngày hôm nay, Kim Suk Joo phải sử dụng những thủ đoạn dơ bẩn và đê hèn của mình để hạ bệ đối thủ. Nhưng sau một tai nạn, người đàn ông này đã mất hoàn toàn trí nhớ, trừ những kiến thức về ngành luật. Trong quá trình hồi phục, anh đã dần nhận ra sai lầm và tìm cách sửa chữa.

Dư Vị Thanh Xuân Last Friend.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Thần Diệc Nho,Cung Duệ,Hà Đức Thụy

Dư Vị Thanh Xuân Last FriendViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Chung Dịch xuất phát từ tình yêu dành cho âm nhạc giống như Tần Dật, cùng bạn cùng phòng Coco, Ngân Long, và cô nàng đẹp trai Ô Kim, 5 thiếu niên sáng lập ra nhóm nhạc Optimus, nhưng trong quá trình huấn luyện, Chung Dịch phát hiện ra một bí mật liên quan đến Tần Dật. Tần Dật từng làm phẫu thuật ghép tim, mà người hiến tặng, chính là người anh của Chung Dịch đã mất vì tai nạn giao thông.

Unknown2015-10-26 22:23:01

Lưới Tình Catwalk - My Black Angel Thuyết Minh (2013)

được sải bước trên sàn catwalk trong ánh đèn muôn màu trong tiếng tung hô của mọi người là điều mà những cô gái chân dài khao khát hướng tới thế nhưng phía sau ánh hào quang sân khấu ấy lại là một câu chuyện dài với những góc khuất không lung linh như vẻ ngoài của nó hào quang danh vọng tiền tài đang hớp hồn họ nhưng bản chất câu chuyện có thật như mong đợilưới tình catwalk,xem phim lưới tình catwalk,download lưới tình catwalk,xem online lưới tình catwalk hd,xem lưới tình catwalk nhanh,tai phim lưới tình catwalk,my black angel,xem phim my black angel,download my black angel,xem online my black angel hd,xem my black angel nhanh,tai phim my black angel,namthip jongrachatawiboon bee,savika chaiyadej pinky