Lưỡi Cưa 7: Saw 7 3D - Saw 3D: The Final Chapter Việt Sub (2010)RSS Lưỡi Cưa 7: Saw 7 3D - Saw 3D: The Final Chapter Việt Sub (2010)
Lưỡi Cưa 7: Saw 7 3D - Saw 3D: The Final Chapter
Diễn viên: Tobin Bell, Costas Mandylor, Betsy Russell
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau lần chiến đấu với những cạm bẫy của Jigsaw, một nhóm những người sống sót đã theo khóa học của một người sống sót và đầy kinh nghiêm, Bobby Dagen, một người có một bí mật đen tối và sợ hãi.
Người Đẹp Trong Rừng Thale.Diễn Viên: Silje Reinåmo,Erlend Nervold,Jon Sigve Skard

Người Đẹp Trong Rừng ThaleViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim phụ thuộc trên một nhân vật thần thoại trong văn hóa dân gian Bắc Âu gọi là "huldra". Theo truyền thuyết huldra là một sinh vật xinh đẹp với các đầy đủ nét đẹp của một người phụ nữ sống sâu trong rừng. Nó nói rằng nó quyến rũ những người đàn ông làm chuyện trong rừng bằng cách ngân nga một bài hát đẹp, và họ không bao giờ quay trở lại ngôi làng của họ. Bạn có thể nhận ra huldra qua cái đuôi bò của nó.

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise Murdered.Diễn Viên: Park Hae Il,Park Sol Mi,Sung Ji Ru,Choi Ju Bong

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise MurderedThuyết Minh Năm: 2007

Một buổi sáng, cư dân trên đảo Geukrakdo phát hiện một xác chết khiến mọi người hoang mang lo sợ. Dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Woo Seong, mọi người bắt đầu tìm hiểu vụ việc. Trong quá trình điều tra, hành loạt những thi thể khác được tìm thấy, và có vẻ, mọi thứ không dừng lại ở đó.

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2.Diễn Viên: Glenn Jacobs,Danielle Harris,Katharine Isabelle

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2Thuyết Minh Năm: 2014

Với sự trở lại của nhân vật phản diện khét tiếng Kane, ác mộng của phần một sẽ sống dậy khi Jacob Goodnight hồi sinh trong khu nghĩa địa của thành phố sau cuộc tàn sát vung vãi của hắn tại khách sạn Blackwell. Trong bối cảnh dự báo sự chết chóc đầy điềm gở này, một nhóm sinh viên y khoa sẽ phải chiến đấu để sống sót khỏi tên sát nhân tâm thần một lần nữa bắt đầu tìm giết họ từng người một.

Người Lạ The Strange Ones.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Gene Jones,Emily Althaus

Người Lạ The Strange OnesViệt Sub Năm: 2018

Những sự việc xung quanh hai du khách (do Alex Pettyfer và James Freedson-Jackson thủ vai) trên đường đi qua một vùng đất hẻo lánh. Nhìn bên ngoài, mọi thứ có vẻ bình thường, nhưng chuyến cắm trại của họ kỳ thực lại ẩn giấu những bí mật. The Strange Ones đưa người xem vào một cuộc hành trình đi vào một không gian tối tăm và bỏ bạn lại để từ tìm ra lối quay trở lại với ánh sáng

Unknown2016-04-21 18:02:25

Lưỡi Cưa 7: Saw 7 3D - Saw 3D: The Final Chapter Việt Sub (2010)

sau lần chiến đấu với những cạm bẫy của jigsaw một nhóm những người sống sót đã theo khóa học của một người sống sót và đầy kinh nghiêm bobby dagen một người có một bí mật đen tối và sợ hãilưỡi cưa 7,saw 7 3d,xem phim lưỡi cưa 7,saw 7 3d,download lưỡi cưa 7,saw 7 3d,xem online lưỡi cưa 7,saw 7 3d hd,xem lưỡi cưa 7,saw 7 3d nhanh,tai phim lưỡi cưa 7,saw 7 3d,saw 3d,the final chapter,xem phim saw 3d,the final chapter,download saw 3d,the final chapter,xem online saw 3d,the final chapter hd,xem saw 3d,the final chapter nhanh,tai phim saw 3d,the final chapter,tobin bell,costas mandylor,betsy russell