Lực Lượng Đối Kháng Phần 3 - Defiance Season 3 Việt Sub (2015)RSS Lực Lượng Đối Kháng Phần 3 - Defiance Season 3 Việt Sub (2015)
Lực Lượng Đối Kháng Phần 3 - Defiance Season 3
Diễn viên: Grant Bowler, Stephanie Leonidas, Julie Benz
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (1,2Raw/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được đặt trong tương lai gần, nơi mà người ngoài hành tinh được gọi chung là Votans đã đến Trái đất tìm kiếm một ngôi nhà mới sau khi hệ thống năng lượng mặt trời của họ đã bị phá hủy.
Bà Hoàng Phương Nam Queen Of The South.Diễn Viên: Alice Braga,Veronica Falcón,Peter Gadiot

Bà Hoàng Phương Nam Queen Of The SouthViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Tội Ác Vô Hình Blind.Diễn Viên: Jung Eun Ji,Ok Taec Yeon

Tội Ác Vô Hình BlindThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/16)

Ryu Sung Joon là một thanh tra đầy nhiệt huyết và quyết tâm truy bắt những kẻ xấu. Jo Eun Ki là nhân viên xã hội với một trái tim ấm áp, luôn tin vào công lý. Còn Ryu Sung Hoon, anh trai của Sung Joon, là một vị thẩm phán đầy tài năng, luôn đưa ra những phán xét công bằng

Tâm Oan Stained.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Huỳnh Thu Sinh,Càn Đức Sinh,Thiệu Trọng Hành

Tâm Oan StainedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/10)

Tâm Oan lấy vụ án lớn gần 5 năm về đây, người Hong Kong luôn nhớ mãi về vụ án đó, chủ yếu kể về những vụ phá án vô số của nữ thanh tra Bảo Phi Phụng (Huệ Anh Hồng đóng) , đối mặt với người chồng tổng thanh tra Lưu Vĩ Nghĩa (Huỳnh Thu Sinh đóng) kéo vào vụ án giết cảnh sát

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8.Diễn Viên: Meghan Markle,Gabriel Macht,Sarah Rafferty

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6Raw/??)

truyền hình ăn khách của Mỹ. Bộ phim xoay quanh Mike Ross và Harvey Specter. Hai con người ở 2 địa vị khác nhau, nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau. Harvey Specter: luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén.

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1.Diễn Viên: Jeff Daniels,Emily Mortimer,John Gallagher Jr

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.

Unknown2015-06-13 15:56:14

Lực Lượng Đối Kháng Phần 3 - Defiance Season 3 Việt Sub (2015)

được đặt trong tương lai gần nơi mà người ngoài hành tinh được gọi chung là votans đã đến trái đất tìm kiếm một ngôi nhà mới sau khi hệ thống năng lượng mặt trời của họ đã bị phá hủylực lượng đối kháng phần 3,xem phim lực lượng đối kháng phần 3,download lực lượng đối kháng phần 3,xem online lực lượng đối kháng phần 3 hd,xem lực lượng đối kháng phần 3 nhanh,tai phim lực lượng đối kháng phần 3,defiance season 3,xem phim defiance season 3,download defiance season 3,xem online defiance season 3 hd,xem defiance season 3 nhanh,tai phim defiance season 3,grant bowler,stephanie leonidas,julie benz