Lực Lượng Đối Kháng - Defiance Chưa Sub (2008)RSS Lực Lượng Đối Kháng - Defiance Chưa Sub (2008)
Lực Lượng Đối Kháng - Defiance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một sự kiện li kì có thật, Defiance là câu chuyện về tình gia đình, danh dự, sự trả thù và sự cứu rỗi linh hồn diễn ra trong bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2. Năm 1941, hàng ngàn người Do thái định cư ở phía Đông Châu Âu đứng trước nguy cơ bị thảm sát tập thể.
Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live In

Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live InChưa Sub Năm: 2011

La Piel que Habito là một bộ phim kinh dị Tây Ban Nha 2011 của đạo diễn Pedro Almodóvar. Kể từ khi người vợ yêu quý đã bị bỏng một cách khủng khiếp trong một tai nạn ô tô, Bác sĩ Robert Ledgard (Antonio Banderas), một bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, đã cố gắng để phát triển một làn da mới có thể cứu cuộc sống của các nạn nhân bị bỏng.

3 Rưỡi Chiều Thứ Tư Wednesday 3:30 Pm.Diễn Viên: Hong Bin,Ahn Bo Hyun,Jin Ki Joo

3 Rưỡi Chiều Thứ Tư Wednesday 3:30 PmChưa Sub Năm: 2017

về một cô gái bị bạn trai đá và đang cố gắng có được trái tim của anh ta lần nữa bằng cách khiến anh ta ghen tuông. Hợp tác cùng với người bạn nam thân thiết của mình, cô nàng bắt đầu "sống ảo" trên mạng xã hội, thể hiện tình yêu với bạn trai mới để chọc tức bạn trai cũ. Liệu tình yêu có thể nảy nở giữa hai người bạn thân từ thuở nhỏ này hay không?

Án Nào Cũng Xử Witch At Court.Diễn Viên: Choi Ri Kim,Jeon Ik Ryung,Jeon Kwang,Leol

Án Nào Cũng Xử Witch At CourtChưa Sub Năm: 2017

những vụ án ly kỳ liên quan đến nạn lạm dục tình dục, và người đứng ra bảo vệ công lý chính là nữ công tố viên Ma Yi Deum (Jung Ryeo Won) và công sự Yeo Jin Wook (Yoon Hyun Min). Có kinh nghiệm 7 năm trong ngành, Yi Deum nếm trải đắng cay, thất bại và cả chiến thắng, huy hoàn

Unknown2024-04-22 11:48:13

Lực Lượng Đối Kháng - Defiance Chưa Sub (2008)

dựa trên một sự kiện li kì có thật defiance là câu chuyện về tình gia đình danh dự sự trả thù và sự cứu rỗi linh hồn diễn ra trong bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 năm 1941 hàng ngàn người do thái định cư ở phía đông châu âu đứng trước nguy cơ bị thảm sát tập thểlực lượng đối kháng,xem phim lực lượng đối kháng,download lực lượng đối kháng,xem online lực lượng đối kháng hd,xem lực lượng đối kháng nhanh,tai phim lực lượng đối kháng,defiance,xem phim defiance,download defiance,xem online defiance hd,xem defiance nhanh,tai phim defiance