Lực Lượng Chống Khủng Bố - The Delta Force Việt Sub (1986)RSS Lực Lượng Chống Khủng Bố - The Delta Force Việt Sub (1986)
Lực Lượng Chống Khủng Bố - The Delta Force
Diễn viên: Chuck Norris, Lee Marvin, Martin Balsam
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm khủng bố người Palestine bắt cóc một chiếc máy bay 707 đang trên đường từ Athen tới Rome rồi tới New York. Chính phủ cử đội quân tinh nhuệ mang tên Delta Force do thiếu tá McCoy chỉ huy để giải cứu các con tin và giành lại chiếc máy bay.
Đấu Trường Đẫm Máu Arena.Diễn Viên: Nina Dobrevnd Kellan Lutz

Đấu Trường Đẫm Máu ArenaViệt Sub Năm: 2011

David Chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại, nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyến.

Sào Huyệt Mật Kensho.Diễn Viên: Brad Raider,Kaley Ronayne,Steven Klein

Sào Huyệt Mật KenshoViệt Sub Năm: 2018

mang tính giải trí và kích thích tư duy hấp dẫn đạt được nhiều giải thưởng lớn và lời tán dương của giới phê bình phim. Về cuộc phiêu lưu của anh chàng Dan Bender đang quay cuồng sau cái chết của em gái và chìm vào ảo giác của tình ái và thuốc phiện, cuộc hội ngộ với cô nàng tình đầu như chất xúc tác cho hành trình tự khám phá bản thân mở rộng ý thức vượt qua mọi giới hạn của anh.

Kẻ Hủy Diệt Destroyer.Diễn Viên: Nicole Kidman,Tatiana Maslany,Sebastian Stan

Kẻ Hủy Diệt DestroyerViệt Sub Năm: 2018

Người đẹp Hollywood Nicole Kidman vào vai Erin Bell – cựu điệp viên từng hoạt động ngầm trong một băng nhóm mafia ở California.. Nhiều năm sau khi vụ án kết thúc trong thảm kịch, kẻ cầm đầu băng nhóm trở lại giang hồ, Erin một lần nữa phải đối mặt với những nguy hiểm và chính quá khứ muốn chôn vùi của mình

Unknown2020-09-20 12:35:05

Lực Lượng Chống Khủng Bố - The Delta Force Việt Sub (1986)

một nhóm khủng bố người palestine bắt cóc một chiếc máy bay 707 đang trên đường từ athen tới rome rồi tới new york chính phủ cử đội quân tinh nhuệ mang tên delta force do thiếu tá mccoy chỉ huy để giải cứu các con tin và giành lại chiếc máy baylực lượng chống khủng bố,xem phim lực lượng chống khủng bố,download lực lượng chống khủng bố,xem online lực lượng chống khủng bố hd,xem lực lượng chống khủng bố nhanh,tai phim lực lượng chống khủng bố,the delta force,xem phim the delta force,download the delta force,xem online the delta force hd,xem the delta force nhanh,tai phim the delta force,chuck norris,lee marvin,martin balsam