Lừa Đảo - Scams Việt Sub (2019)RSS Lừa Đảo - Scams Việt Sub (2019)
Lừa Đảo - Scams
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện gánh chịu hậu quả nặng nề sau cú sốc với ngân hàng Lehman, một chàng trai trẻ tốt bụng tham gia vào tổ chức lừa đảo qua điện thoại và ngày càng dấn sâu vào thế giới ngầm.
Chuyến Tàu Băng Giá Phần 1 Snowpiercer Season 1

Chuyến Tàu Băng Giá Phần 1 Snowpiercer Season 1Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/10)

bối cảnh vào năm 2021, bảy năm sau khi thế giới trở thành một vùng đất hoang băng giá và đi theo tàn dư của loài người sống trên một chuyến tàu khổng lồ, di chuyển liên tục trên toàn cầu. Serie này đặt câu hỏi về chiến tranh giai cấp, bất công xã hội và cuộc chiến sinh tồn.

Phản Đòn Phần 8 Strike Back Season 8

Phản Đòn Phần 8 Strike Back Season 8Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/10)

Những cuộc phiêu lưu hào nhoáng, trên khắp thế giới, của dịch vụ bí mật đặc biệt của đội MI6 của đội đặc nhiệm MI6. Scott và Stonebridge háo hức đuổi theo Latif, kẻ chủ mưu Al-Qaeda của Pakistan đứng sau nhiều tội ác khủng bố, nhưng cũng có những mối đe dọa lừa đảo khác đối với hòa bình

Quân Khuyển Kỳ Binh Super Partner.Diễn Viên: Dương Thước,Vương Dương,Vương Dục,Trương Bá Gia,Lưu Sàn

Quân Khuyển Kỳ Binh Super PartnerViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/35)

Bộ phim gây tiếng vang lớn và đứng top rating tại Trung Quốc mang tới cái nhìn cận cảnh và vô cùng chân thực về thế giới của những chú chó "Quân Khuyển", đặc biệt là quá trình huấn luyện khắc nghiệt cùng những nguyen hiểm mà những siêu đồng đội của quân nhân này phải trải qua.

Nữ Siêu Nhân Phần 1 Supergirl Season 1.Diễn Viên: Dương Thước,Vương Dương,Vương Dục,Trương Bá Gia,Lưu Sàn

Nữ Siêu Nhân Phần 1 Supergirl Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 0/20)

kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.

Unknown2019-11-08 16:26:49

Lừa Đảo - Scams Việt Sub (2019)

chuyện gánh chịu hậu quả nặng nề sau cú sốc với ngân hàng lehman một chàng trai trẻ tốt bụng tham gia vào tổ chức lừa đảo qua điện thoại và ngày càng dấn sâu vào thế giới ngầmlừa đảo,xem phim lừa đảo,download lừa đảo,xem online lừa đảo hd,xem lừa đảo nhanh,tai phim lừa đảo,scams,xem phim scams,download scams,xem online scams hd,xem scams nhanh,tai phim scams