Love Live! Nijigasaki Gakuen School Idol Doukoukai - Love Live! Nijigasaki High School Idol Club 2Nd Season Việt Sub (2022)RSS Love Live! Nijigasaki Gakuen School Idol Doukoukai - Love Live! Nijigasaki High School Idol Club 2Nd Season Việt Sub (2022)
Love Live! Nijigasaki Gakuen School Idol Doukoukai - Love Live! Nijigasaki High School Idol Club 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (0/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trường trung học Nijigasaki nằm ở Odaiba, Tokyo. Trường nổi tiếng bởi phong cách học tự do và các chuyên ngành đa dạng. Câu chuyện xoay quanh các thành viên của câu lạc bộ thần tượng trường học ở Nijigasaki, và nỗ lực của họ để ngăn câu lạc bộ bị giải tán.
Citrus Hương Vị Lạ Kỳ

Citrus Hương Vị Lạ KỳViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Yuzu ăn mặc hợp thời trang trong ngày đầu tiên đến trường mới mà cô chuyển tới sau khi mẹ cô tái hôn; cô không biết cô là một cô gái cực kỳ nghiêm khắc và bảo thủ. Vì vậy, thay vì một câu chuyện tình lãng mạn ở trường trung học, cô ấy đã lôi kéo chủ tịch hội đồng quản trị học sinh nghiêm khắc tên Mei - người đã trở thành cô bạn gái mới của cô.

Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd Season

Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Bài Học Vui Vẻ Happy Lesson.Diễn Viên: Hitotose Chitos

Bài Học Vui Vẻ Happy LessonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 14/14)

Hitotose Chitose sống một mình từ lâu nhưng mọi thứ bắt đầu trở nên rắc rối khi 5 nữ giáo viên vào sống chung, những tình tiết trớ trêu cười ra nước mắt đang đợi các bạn khám phá trong anime này đấy

Moetan もえたん.Diễn Viên: Hitotose Chitos

Moetan もえたんViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13+ova/13)

Nijihara Ink, một cô nhóc cấp 3 với vóc dáng bé nhỏ, nhỏ đến nỗi rất hay bị nhầm tưởng với học sinh tiểu học. Trong lớp cô thích một cậu bạn tên Nao, nhưng do quá nhớn nên bị cậu này đối xử như trẻ con...

Unknown2022-06-26 17:29:54

Love Live! Nijigasaki Gakuen School Idol Doukoukai - Love Live! Nijigasaki High School Idol Club 2Nd Season Việt Sub (2022)

trường trung học nijigasaki nằm ở odaiba tokyo trường nổi tiếng bởi phong cách học tự do và các chuyên ngành đa dạng câu chuyện xoay quanh các thành viên của câu lạc bộ thần tượng trường học ở nijigasaki và nỗ lực của họ để ngăn câu lạc bộ bị giải tánlove live nijigasaki gakuen school idol doukoukai,xem phim love live nijigasaki gakuen school idol doukoukai,download love live nijigasaki gakuen school idol doukoukai,xem online love live nijigasaki gakuen school idol doukoukai hd,xem love live nijigasaki gakuen school idol doukoukai nhanh,tai phim love live nijigasaki gakuen school idol doukoukai,love live nijigasaki high school idol club 2nd season,xem phim love live nijigasaki high school idol club 2nd season,download love live nijigasaki high school idol club 2nd season,xem online love live nijigasaki high school idol club 2nd season hd,xem love live nijigasaki high school idol club 2nd season nhanh,tai phim love live nijigasaki high school idol club 2nd season