Lost Song - Konomi Suzuki Việt Sub (2018)RSS Lost Song - Konomi Suzuki Việt Sub (2018)
Lost Song - Konomi Suzuki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rin, một cô gái năng động và thích ăn uống, sống ở một ngôi làng xa xôi.Và sâu trong cung điện hoàng gia trong thành phố thủ đô, cô ca sĩ Finis dành cả ngày trong cô độc. Hai người đều có khả năng đặc biệt mà không ai khác có.
Buddy Complex Không Chiến

Buddy Complex Không ChiếnViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Câu truyện kể về Aoba Watase, một cậu học sinh theo học tại một trường ở Tokyo và sống một cuộc sống bình thường. Vào buổi sáng hôm khai giảng sau kỳ nghỉ hè, cậu tới trường như thường lệ. Và cậu vô tình gặp Jyunjyou Dio Weinberg . Cuộc gặp này sẽ sớm làm thay đổi vận mệnh thế giới.

Air Bầu Trời Key Visual At’S

Air Bầu Trời Key Visual At’SViệt Sub Năm: 2005 (Tập 14/14)

Kunisaki Yukito, một khách lữ hành trẻ tuổi rong ruổi trên một chuyến hành trình dài từ đời này sang đời khác gặp gỡ ba người con gái kỳ lạ tại một thị trấn nhỏ ven biển, phải chăng một trong ba người chính là cô gái có cánh mà anh hằng tìm kiếm bấy lâu?

Top Wo Nerae! Gunbuster Aim For The Top!

Top Wo Nerae! Gunbuster Aim For The Top!Việt Sub Năm: 1989 (Tập 6/6)

In the very near future, a race of huge, insect like aliens is discovered traveling the galaxy. These aliens seem dedicated to the eradication of the human species as it takes its first steps away from the solar system, and they are getting closer and closer to Earth. Humanity has responded by developing spacegoing battleships and giant fighting robots. These robots are piloted by the best and brightest of Earth`s youth, picked from training schools around the world.

Aquarion Logos アクエリオンロゴス

Aquarion Logos アクエリオンロゴスViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/26)

Yoko Kanno đang hợp tác lần nữa với ca sĩ May’n (ảnh phải) về “Yamaidare cưng”, ca khúc mở đầu bài hát cho anime truyền hình Tháng Bảy Aquarion Logos . Kanno được sáng tác và sắp xếp bài hát. Mặc dù hai người đã làm việc cùng nhau trên Macross Frontier

Unknown2018-09-16 12:50:42

Lost Song - Konomi Suzuki Việt Sub (2018)

rin một cô gái năng động và thích ăn uống sống ở một ngôi làng xa xôivà sâu trong cung điện hoàng gia trong thành phố thủ đô cô ca sĩ finis dành cả ngày trong cô độc hai người đều có khả năng đặc biệt mà không ai khác cólost song,xem phim lost song,download lost song,xem online lost song hd,xem lost song nhanh,tai phim lost song,konomi suzuki,xem phim konomi suzuki,download konomi suzuki,xem online konomi suzuki hd,xem konomi suzuki nhanh,tai phim konomi suzuki