Lớp Học Nam Thần Của Tôi - Wo De Xue Ke Nan Shen Việt Sub (2017)RSS Lớp Học Nam Thần Của Tôi - Wo De Xue Ke Nan Shen Việt Sub (2017)
Lớp Học Nam Thần Của Tôi - Wo De Xue Ke Nan Shen
Diễn viên: Diệp Chân, Trần Trạch Vũ, Hồ Dục Hâm, Trịch Dật Tường
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô gái điểm thấp Giang Duyệt trong thư viện trường, vô tình mở một cuốn sách cũ lâu năm, đã giải phóng 3 nam thần toán lý hóa và Dương Huyền. Họ lần lượt xuất hiện bên cạnh Giang Duyệt, tiếp cận cô ấy với nhiều cách khác nhau Các chàng trai tại sao lại tiếp cận Giang Duyệt? Sự xuất hiện của họ lại đem đến điều gì cho Giang Duyệt?
Ánh Trăng Moonlight.Diễn Viên: Mahershala Ali,Shariff Earp,Duan Sanderson

Ánh Trăng MoonlightThuyết Minh Năm: 2016

Chuyển thể từ vở kịch In Moonlight Black Boys Look Blue (tạm dịch: Những chàng trai da đen buồn bã dưới ánh trăng) của nhà biên kịch mới nổi Tarell Alvin McCraney

Coi Trời Bằng Vung Đam Mê Âm Nhạc: Bravetown.Diễn Viên: Josh Duhamel,Maria Bello,Laura Dern

Coi Trời Bằng Vung Đam Mê Âm Nhạc: BravetownViệt Sub Năm: 2015

Josh là một DJ tài năng nhưng gặp khủng hoảng tâm lý và cậu phải luôn tìm một đối thủ nào đó để cạnh tranh, vì nếu không được đắm mình trong cảm giác của phân cấp thi thố, cuộc đời này chẳng còn vị gì với anh. Điều đó giống như mình anh chống lại cả thế giới.

Lòng Chung Thủy Fidelity.Diễn Viên: Josh Duhamel,Maria Bello,Laura Dern

Lòng Chung Thủy FidelityViệt Sub Năm: 2019

Ở tuổi 30, Lena đã có thể đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống. Cô là một bác sĩ phụ khoa. Chồng Sergei làm diễn viên trong một nhà hát kịch, nhưng gần đây cô bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cách cư xử của anh.

Hận Thù La Haine.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Hận Thù La HaineViệt Sub Năm: 1995

Một bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris. Sau khi Abdel, 1 thanh niên địa phương bị đánh bất tỉnh bởi cảnh sát, một cuộc bạo loạn xảy ra sau đó và một cảnh sát đánh mất khẩu súng của mình.

Unknown2017-07-12 04:31:41

Lớp Học Nam Thần Của Tôi - Wo De Xue Ke Nan Shen Việt Sub (2017)

kể về cô gái điểm thấp giang duyệt trong thư viện trường vô tình mở một cuốn sách cũ lâu năm đã giải phóng 3 nam thần toán lý hóa và dương huyền họ lần lượt xuất hiện bên cạnh giang duyệt tiếp cận cô ấy với nhiều cách khác nhau các chàng trai tại sao lại tiếp cận giang duyệt sự xuất hiện của họ lại đem đến điều gì cho giang duyệtlớp học nam thần của tôi,xem phim lớp học nam thần của tôi,download lớp học nam thần của tôi,xem online lớp học nam thần của tôi hd,xem lớp học nam thần của tôi nhanh,tai phim lớp học nam thần của tôi,wo de xue ke nan shen,xem phim wo de xue ke nan shen,download wo de xue ke nan shen,xem online wo de xue ke nan shen hd,xem wo de xue ke nan shen nhanh,tai phim wo de xue ke nan shen,diệp chân,trần trạch vũ,hồ dục hâm,trịch dật tường