Long Phượng Quán Truyền Kỳ - Beauties Of The King Việt Sub (2017)RSS Long Phượng Quán Truyền Kỳ - Beauties Of The King Việt Sub (2017)
Long Phượng Quán Truyền Kỳ - Beauties Of The King
Diễn viên: Lý Phi Nhi, Trịnh Hiểu Đông, Tống Minh Vũ
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (45/45)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đại tiểu thư Trấn Viễn tiêu cục Phượng Nhi từ nhỏ mất mẹ, phụ thân sau khi lấy vợ mới đã đưa cô lên trấn Linh Sơn học nghệ. Phượng Nhi phải chia cách với thanh mai trúc mã là Trường Canh. Phượng Nhi học thành trở về phát hiện người trong tiêu cục đều không còn, cô vô tình bị cuốn vào một cuộc tranh đoạt và giải cứu một đám thiếu nữ.
Ác Thần Phần 1 Dominion Season 1.Diễn Viên: Christopher Egan,Tom Wisdom,Roxanne Mckee

Ác Thần Phần 1 Dominion Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

Khi các thiên thần không còn tin vào con người và muốn xóa sổ nhân loại, Đại thiên thần Gabriel đã dẫn đầu một đội quân tấn công xuống mặt đất. Tổng lãnh thiên thần Michael đã chọn cách đứng về phía con người và chống lại chính đồng loại của mình. Các thành phố mới được lập nên để bảo vệ những người còn sống sót nhưng cuộc chiến sẽ không kết thúc cho đến khi một trong hai phe hoàn toàn tuyệt diệt. Họ được tạo ra để bảo vệ loài người, chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ quyết định hủy diệt chúng ta?

Lừa Chúa Phần 2 The Borgias Season 2.Diễn Viên: Jeremy Irons,François Arnaud,Holliday Grainger

Lừa Chúa Phần 2 The Borgias Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 3/10)

giới thiệu toàn cảnh nước Ý vào thời Phục Hưng gồm những thành bang cai trị bởi những lãnh chuá như Venice, Milan, Florence, Naples và Rome thuộc lãnh địa của Giáo hoàng. Trong phim hd này, lên ngôi Giáo hoàng bằng cách đút lót những người bỏ phiếu khác, cộng với tai tiếng đầy rẫy khi còn làm Hồng y, Alexander VI chú trọng đến việc bảo vệ ngôi vị vững chắc đồng thời lôi kéo những người có tham vọng chính trị để tạo ra những liên minh ma quỷ nhằm khống chế cả nước Ý

Trùng Tử The Journey Of Chong Zi.Diễn Viên: Jeremy Irons,François Arnaud,Holliday Grainger

Trùng Tử The Journey Of Chong ZiThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 41/41)

Xuất thân ăn mày nhưng Trùng Tử có tấm lòng hướng thiện, muốn gia nhập tiên môn. Trớ trêu bản thân Trùng Tử lại là người trời sinh sát khí, tố chất dễ bị nhập ma hơn là tu đạo. Vì lý do này mà sư phụ cô, Trọng Hoa tôn giả Lạc Âm Phàm (Từ Chính Khê) đã không dạy Trùng Tử bất kỳ pháp thuật nào, tránh gây họa trong tương lai.

Tố Thủ Già Thiên Cover The Sky.Diễn Viên: Hoàng Đình Đình,Lưu Hân,Vương Phi Phi

Tố Thủ Già Thiên Cover The SkyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

bối cảnh tại một đại lục lớn được dựng nên từ khung xương của phượng hoàng, nơi có rất nhiều quốc gia và dân cư đang sinh sống. Tại khu vực phía tây, bảy ngọn núi lửa vốn đã ngủ yên suốt hàng thế kỉ thình lình trỗi dậy mạnh mẽ, tạo nên ngọn lửa lớn như hình phượng hoàng che phủ khắp bầu trời đại lục, thiêu cháy trời và đất.

Unknown2018-02-05 05:17:36

Long Phượng Quán Truyền Kỳ - Beauties Of The King Việt Sub (2017)

đại tiểu thư trấn viễn tiêu cục phượng nhi từ nhỏ mất mẹ phụ thân sau khi lấy vợ mới đã đưa cô lên trấn linh sơn học nghệ phượng nhi phải chia cách với thanh mai trúc mã là trường canh phượng nhi học thành trở về phát hiện người trong tiêu cục đều không còn cô vô tình bị cuốn vào một cuộc tranh đoạt và giải cứu một đám thiếu nữlong phượng quán truyền kỳ,xem phim long phượng quán truyền kỳ,download long phượng quán truyền kỳ,xem online long phượng quán truyền kỳ hd,xem long phượng quán truyền kỳ nhanh,tai phim long phượng quán truyền kỳ,beauties of the king,xem phim beauties of the king,download beauties of the king,xem online beauties of the king hd,xem beauties of the king nhanh,tai phim beauties of the king,lý phi nhi,trịnh hiểu đông,tống minh vũ