Long Hổ Cớm - Tiger On Beat Việt Sub (1988)RSS Long Hổ Cớm - Tiger On Beat Việt Sub (1988)
Long Hổ Cớm - Tiger On Beat
Diễn viên: Châu Nhuận Phát, Nina Li Chi, Conan Lee
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cảnh sát dày dạn và cộng sự của anh là môt tân binh phối hợp cùng nhau trong một nhiệm vụ điều tra phá án.Cả hai đều cố gắng để giải quyết một vụ án liên quan đến ma túy lớn tại Hongkong.
Cuộc Chiến Tiền Ảo Crypto

Cuộc Chiến Tiền Ảo CryptoThuyết Minh Năm: 2019

Caleb, một nhân viên ngân hàng trẻ đang làm việc tại Phố Wall. Sau khi bị giáng chức trở về quê nhà, anh bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về đồng tiền ảo và vô tình bị lôi kéo vào điều tra một mạng lưới rối rắm về tham nhũng và lừa đảo ở Upstate New York.

Không Dừng Lại Không Tặc: Nonstop.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Không Dừng Lại Không Tặc: NonstopThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh phim xảy ra trong suốt chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ New York đến London, cảnh sát chuyên bảo vệ an ninh hàng không Mỹ - Bill Marks (Liam Neeson) nhận được một loạt tin nhắn bằng ký tự mã hóa yêu cầu ông phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển khoản 150 triệu đô-la vào một tài khoản ngân hàng ở hải ngoại. Cho đến lúc nhận được tiền, cứ mỗi 20 phút trôi qua sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giết.

Trò Chơi Đen Tối Trò Chơi Bẩn: Blacks Game.Diễn Viên: Thor Kristjansson,Jóhannes Haukur Jóhannesson Anddamon Younger

Trò Chơi Đen Tối Trò Chơi Bẩn: Blacks GameViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật vào năm 1999. Stebbi một thanh niên nghiện rượu và gây rối, anh đang đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù. Tình cờ anh đã gặp Toti một người bạn cũ vì muốn có tiền thuê luật sư anh đã tham gia vào các phi vụ buôn bán heroin cho hắn. Sau khi có tiền cuộc đời của Stebbi chìm trong nghiện ngập và gái để anh phải trả giá bằng những ngày tháng còn lại của mình.

Đảo Nhiệt Đới Far Cry.Diễn Viên: Til Schweiger,Emmanuelle Vaugier,Natalia Avelon

Đảo Nhiệt Đới Far CryViệt Sub Năm: 2008

Jack Carver, một lực lượng cựu chiến binh đặc biệt của Đức quay lái thuyền, được thuê bởi Valerie Đức Hồng Y, một nhà báo, đưa cô đến một hòn đảo gần đó, nơi cô chú Max làm việc trong một cơ sở nghiên cứu tối mật, buôn lậu thông tin ra ngoài.

Unknown2020-04-15 08:10:06

Long Hổ Cớm - Tiger On Beat Việt Sub (1988)

một cảnh sát dày dạn và cộng sự của anh là môt tân binh phối hợp cùng nhau trong một nhiệm vụ điều tra phá áncả hai đều cố gắng để giải quyết một vụ án liên quan đến ma túy lớn tại hongkonglong hổ cớm,xem phim long hổ cớm,download long hổ cớm,xem online long hổ cớm hd,xem long hổ cớm nhanh,tai phim long hổ cớm,tiger on beat,xem phim tiger on beat,download tiger on beat,xem online tiger on beat hd,xem tiger on beat nhanh,tai phim tiger on beat,châu nhuận phát,nina li chi,conan lee