Lồng Đèn Da Người - Ghost Lantern Thuyết Minh (1993)RSS Lồng Đèn Da Người - Ghost Lantern Thuyết Minh (1993)
Lồng Đèn Da Người - Ghost Lantern
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một gã kiếm sống dựa vào hè phố gặp những may mắn không tưởng một lần đã được cảm nhận xác thịt của một ma nữ và chợt phát hiện ra, anh ta bị sát hại bởi người chủ cũ ở kiếp trước. Cùng nhau, cả hai cố gắng giải thoát cho nhau khỏi những lời nguyền ác quỷ.
Nhà Tù Ở Gomera The Whistlers

Nhà Tù Ở Gomera The WhistlersViệt Sub Năm: 2019

Viên cảnh sát tên Cristi là một sĩ quan người Roman và là đồng bọn tay trong của một đám mafia liên lạc với nhau bằng cách huýt sáo. Anh ta đang chuẩn bị đến đảo La Gomera để học một thứ ngôn ngữ huýt sáo ra hiệu.

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of Wrong.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Sara Canning,Ryan Mcpartlin,Kristen Hager

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of WrongViệt Sub Năm: 2013

Leo Palamino – một nhà văn thất bại làm nhân viên rửa chén trong một nhà hàng. Những tật xấu của anh được vợ cũ viết lên blog khiến anh trở nên nổi tiếng. Một lần, Leo gặp Colette ngay tại đám cưới của cô và “tiếng sét ái tình” đã khiến Leo quyết định theo đuổi Colette. Những tình cảm chân thành của anh đã chinh phục trái tim Colette và cũng giúp anh nổi tiếng bởi những sai sót của anh lại đúng với cuộc sống chứ không phải như vợ anh đã viết.

Cocktail Tình Yêu Cocktail.Diễn Viên: Deepika Padukone,Saif Ali Khan And Randeep Hooda

Cocktail Tình Yêu CocktailViệt Sub Năm: 2012

Lấy bối cảnh mùa hè ở thành phố London ngọt ngào và tràn đầy sức sống, bộ phim Cocktail kể về ba con người xa lạ tình cờ gặp gỡ và kết bạn, sau đó chuyển đến sống cùng nhau. Mọi thứ dường như thật hoàn hảo cho đến khi đóa hoa tình yêu nở rộ! Nếu bắt buộc phải lựa chọn, bạn sẽ lựa chọn như thế nào giữa tình yêu và tình bạn?

Siêu Nhân Chuồn Chuồn Superhero Movie.Diễn Viên: Deepika Padukone,Saif Ali Khan And Randeep Hooda

Siêu Nhân Chuồn Chuồn Superhero MovieViệt Sub Năm: 2008

Sau một lần đến lớp thực hành và bị chuồn chuồn đột biến cắn, cậu bé Rick Riker bỗng trở nên mạnh mẽ lạ thường. Sau cái chết của người chú, cậu quyết định trở thành Siêu nhân chuồn chuồn và cứu người. Kẻ thù của Riker lần này là tên ác ôn Đồng Hồ Cát.

Thói Quen Habit.Diễn Viên: Deepika Padukone,Saif Ali Khan And Randeep Hooda

Thói Quen HabitViệt Sub Năm: 2021

có sự tham gia của Bella Thorne, Gavin Rossdale, Libby Mintz, Andreja Pejić, Ione Skye, Jamie Hince, Alison Mosshart, Paris Jackson và Josie Ho. Một cô gái tiệc tùng thông minh trên đường phố bị trà trộn vào một vụ mua bán ma túy bạo lực và tìm ra một lối thoát khả thi bằng cách giả dạng một Nữ tu.

Unknown2020-04-24 10:11:55

Lồng Đèn Da Người - Ghost Lantern Thuyết Minh (1993)

một gã kiếm sống dựa vào hè phố gặp những may mắn không tưởng một lần đã được cảm nhận xác thịt của một ma nữ và chợt phát hiện ra anh ta bị sát hại bởi người chủ cũ ở kiếp trước cùng nhau cả hai cố gắng giải thoát cho nhau khỏi những lời nguyền ác quỷlồng đèn da người,xem phim lồng đèn da người,download lồng đèn da người,xem online lồng đèn da người hd,xem lồng đèn da người nhanh,tai phim lồng đèn da người,ghost lantern,xem phim ghost lantern,download ghost lantern,xem online ghost lantern hd,xem ghost lantern nhanh,tai phim ghost lantern