Lối Thoát Trên Không - Exit Việt Sub (2019)RSS Lối Thoát Trên Không - Exit Việt Sub (2019)
Lối Thoát Trên Không - Exit
Diễn viên: Jung, Suk Jo, Ji, Yeong Kim
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện “khá buồn” về cuộc đời thất bại của Lee Yong-nam (Jo Jung-seok): thất nghiệp, thất tình, lại còn gặp phải thảm họa rò rỉ khí ga nguy hiểm chết người!Thời đại học, Lee Yong-nam khá nổi tiếng trong câu lạc bộ leo núi. Nhưng cuộc đời sau này của anh thật sự nghiệt ngã hơn nhiều.
Kẻ Vô Danh Nobody

Kẻ Vô Danh NobodyViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Hutch Mansell, một người đàn ông trung niên vô danh, mắc chứng rối loạn căng thẳng. Anh sống môt cuộc đời vô cùng nhàm chán, với công việc văn phòng lặp đi lặp lại hằng ngày. Trong một lần, anh phải đối mặt với kẻ lạ đã đột nhập vào nhà anh. Thay vì đứng ra bảo vệ vợ con, anh chỉ bất lực nhìn chúng chạy thoát.

Tay Súng Bắn Tỉa Mục Tiêu: Target

Tay Súng Bắn Tỉa Mục Tiêu: TargetViệt Sub Năm: 2014

Một tay súng tinh anh sau khi được đặc công quốc tế phát hiện tài năng đã tham gia một trận chiến phản kích, bộ phim miêu tả một đợt huấn luyện ác quỷ và trận chiến trong rừng vô cùng khác thường, trong làn mưa bom bảo đạn truy bắt tập đoàn tội phạm quốc tế

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The Vampire.Diễn Viên: Sharon Hinnendael,Kaniehtiio Horn,Cc Sheffield

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The VampireViệt Sub Năm: 2013

Charlotte một cô gái nhút nhát học ở trường Công giáo cũng giống như bao cô gái khác, cô có cuộc sống mới tại trường Đại học Co-Ed. Nhưng những cơn ác mộng cổ xưa luôn dằn vặt và theo đuổi cô bấy lâu khiến cô luôn sống trong sự hỗn loạn và đau khổ bị đe dọa bởi một con quái vật khát máu bên trong mình.

Binh Đoàn La Mã Centurion.Diễn Viên: Michael Fassbender,Dominic West,Olga Kurylenko

Binh Đoàn La Mã CenturionViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm binh lính thành Rome thuộc đội quân số 13 huyền thoại bất ngờ bị một đám quân man rợ phục kích. Giờ đây, những người sống phải tìm cách thoát ra và trên hết là sống sót khỏi sự dã man và lòng thù hận của bọn man rợ. Sống hay chết, danh dự hay hèn nhát, chưa bao giờ sự lựa chọn lại khó khăn như lúc này.

Unknown2020-08-07 10:37:10

Lối Thoát Trên Không - Exit Việt Sub (2019)

câu chuyện “khá buồn” về cuộc đời thất bại của lee yong nam jo jung seok thất nghiệp thất tình lại còn gặp phải thảm họa rò rỉ khí ga nguy hiểm chết ngườithời đại học lee yong nam khá nổi tiếng trong câu lạc bộ leo núi nhưng cuộc đời sau này của anh thật sự nghiệt ngã hơn nhiềulối thoát trên không,xem phim lối thoát trên không,download lối thoát trên không,xem online lối thoát trên không hd,xem lối thoát trên không nhanh,tai phim lối thoát trên không,exit,xem phim exit,download exit,xem online exit hd,xem exit nhanh,tai phim exit,jung,suk jo,ji,yeong kim