Lời Nguyền Quỷ Quyệt - The Asylum Việt Sub (2015)RSS Lời Nguyền Quỷ Quyệt - The Asylum Việt Sub (2015)
Lời Nguyền Quỷ Quyệt - The Asylum
Diễn viên: Stephen Lang, Brett Dier, Brittany Curran
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm thanh thiếu niên vô tình giải phóng một con quỷ, và bắt đầu chiếm hữu từng người một ..
Ngày Không Vong Day Zero

Ngày Không Vong Day ZeroViệt Sub Năm: 2022

Sau khi đã phục vụ tám năm trong nhà tù mà không gây ra sự cố nào, một người lính cựu cấp cao cuối cùng đã được thả tự do, cơ hội cuối cùng để hòa mình với người vợ ly thân và cô con gái nhỏ của mình.

Căn Hộ Ma Ám The Mask Of Love.Diễn Viên: Cherrie Ying,Zhang Duo,Wang Zizi,Yang Qiang,Chen Yu,Jin Feng,Xiao Chaoqiong,Zhang Fan,Luo Xia,Wei

Căn Hộ Ma Ám The Mask Of LoveViệt Sub Năm: 2012

Từ khi trở nên nổi tiếng, nữ nhà văn Li Wan Dou chuyển đến sống chung nhà với người bạn trai của cô. Đến đây, cô mới thấy hối hận về quyết định của mình khi cô luôn gặp những hiện tượng kinh dị. Ting Chao Yang, bạn trai cô, yêu cô hết mực và sẵn lòng làm mọi việc vì cô, nhưng trong nhà anh có một căn phòng luôn khóa trái đầy bí ẩn.

Con Đường Chết 3 Joy Ride 3.Diễn Viên: Kirsten Prout,Ben Hollingsworth,Ken Kirzinger

Con Đường Chết 3 Joy Ride 3Việt Sub Năm: 2014

Trong Joy Ride 3, cơn ác mộng bắt đầu khi một nhóm tay đua đường phố vùn vụt đến đại lộ Rally 1000, gặp lão Rusty Nail kẻ sát nhân tàn bạo và từng người một lần lượt gục ngã dưới bàn tay của hắn, mặc cho cảnh sát ráo riết tầm nã.

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is Here.Diễn Viên: Dư Tâm Điềm,Quách Diễm,Lang Bằng,Phó Mạn

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is HereThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà, mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám. Để chứng minh đều đó, các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyện.

Unknown2020-07-03 12:40:13

Lời Nguyền Quỷ Quyệt - The Asylum Việt Sub (2015)

một nhóm thanh thiếu niên vô tình giải phóng một con quỷ và bắt đầu chiếm hữu từng người mộtlời nguyền quỷ quyệt,xem phim lời nguyền quỷ quyệt,download lời nguyền quỷ quyệt,xem online lời nguyền quỷ quyệt hd,xem lời nguyền quỷ quyệt nhanh,tai phim lời nguyền quỷ quyệt,the asylum,xem phim the asylum,download the asylum,xem online the asylum hd,xem the asylum nhanh,tai phim the asylum,stephen lang,brett dier,brittany curran