Lời Nguyền Cây Ma Quái - Curse Of The Witching Tree Thuyết Minh (2015)RSS Lời Nguyền Cây Ma Quái - Curse Of The Witching Tree Thuyết Minh (2015)
Lời Nguyền Cây Ma Quái - Curse Of The Witching Tree
Diễn viên: Sarah Rose Denton, Lucy Clarvis, Lawrence Weller
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ bị buộc tội giết hại con trai mình và bị treo cổ như một phù thủy, nguyền rủa lên cái cây và những đứa trẻ chơi xung quanh đó. Hành động trả thù này âm vang mãi suốt nhiều thế kỉ, và những linh hồn không ngừng ám ngôi nhà nơi xác những đứa trẻ bị nguyền rủa được chôn.
Lời Nguyền Đêm Giáng Sinh Boo!.Diễn Viên: Aurora Perrineau,Jaden Piner,Jill Marie Jones

Lời Nguyền Đêm Giáng Sinh Boo!Việt Sub Năm: 2019

Một gia đình tìm thấy túi quà với chữ “BOO" ở bên ngoài hiên...Trong túi có một ít kẹo với một bài thơ ngớ ngẩn. Cậu con trai Caleb ( Jaden Piner ) khẳng định đó là một lời nguyền trong khi cha của cậu James ( Rob Zabrecky ) một người sùng đạo lại cho nó là một trò đùa vớ vẩn nên quyết định đốt cháy bài thơ và dùng vũ lực để Caleb từ bỏ suy nghĩ lạ lùng kia.

Chơi Ngải 5 Sắc Đẹp Từ Địa Ngục.Diễn Viên: Aurora Perrineau,Jaden Piner,Jill Marie Jones

Chơi Ngải 5 Sắc Đẹp Từ Địa NgụcViệt Sub Năm: 2008

Prathan tuy đã là một người đàn ông có gia đình nhưng anh vẫn lén lút quan hệ với Boom, một cô gái trẻ. Khi Boom báo tin cô đã mang thai thì Prathan chia tay Boom và bỏ mặc cô. Tức giận nên Boom thực hiện một lời nguyền giết chết Prathan và hưởng lợi từ tài sản của anh.

Căn Phòng Ám Ảnh The Disappointments Room.Diễn Viên: Aurora Perrineau,Jaden Piner,Jill Marie Jones

Căn Phòng Ám Ảnh The Disappointments RoomThuyết Minh Năm: 2016

Một gia đình đang hạnh phúc khi chuyển đến một ngôi nhà vùng quê đẹp như lâu đài trong mơ, bà mẹ trẻ Dana tưởng rằng gia đình mình sẽ có những tháng ngày vui vẻ tại đây. Thế nhưng, cô dần dần phát hiện sự bất thường của ngôi nhà - những tiếng động kỳ lạ, những bóng trắng quẩn quanh cùng một cánh cửa không mở được trên tầng áp mái. Căn nhà trong mơ chợt biến thành ác mộng với cả gia đình.

Con Mắt Âm Dương 2 The Eye 2.Diễn Viên: Aurora Perrineau,Jaden Piner,Jill Marie Jones

Con Mắt Âm Dương 2 The Eye 2Chưa Sub Năm: 2004

Sam và Joey (Thư Kỳ) yêu nhau đắm đuối nhưng rủi thay Sam đã có vợ. Như bao người đàn ông có vợ nhưng nay đã thay lòng đổi dạ, Sam bối rối và lúng túng ở ngã ba lòng của chính mình, khổng thể chia tay người yêu xinh đẹp mà mình đang say mê nhưng cũng không nỡ dứt tình với người vợ tình nghĩa lâu nay. Anh chọn cách hoãn binh, kéo dài ngày nào hay ngày đó. Sự lựa chọn ích kỷ của Sam đã làm khổ cả hai người đàn bà.

Unknown2020-07-03 14:06:01

Lời Nguyền Cây Ma Quái - Curse Of The Witching Tree Thuyết Minh (2015)

một người phụ nữ bị buộc tội giết hại con trai mình và bị treo cổ như một phù thủy nguyền rủa lên cái cây và những đứa trẻ chơi xung quanh đó hành động trả thù này âm vang mãi suốt nhiều thế kỉ và những linh hồn không ngừng ám ngôi nhà nơi xác những đứa trẻ bị nguyền rủa được chônlời nguyền cây ma quái,xem phim lời nguyền cây ma quái,download lời nguyền cây ma quái,xem online lời nguyền cây ma quái hd,xem lời nguyền cây ma quái nhanh,tai phim lời nguyền cây ma quái,curse of the witching tree,xem phim curse of the witching tree,download curse of the witching tree,xem online curse of the witching tree hd,xem curse of the witching tree nhanh,tai phim curse of the witching tree,sarah rose denton,lucy clarvis,lawrence weller