Lời Nguyền 8 Chân - Itsy Bitsy Thuyết Minh (2019)RSS Lời Nguyền 8 Chân - Itsy Bitsy Thuyết Minh (2019)
Lời Nguyền 8 Chân - Itsy Bitsy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên câu chuyện về một bài thơ cổ đã ra đời cách đây hàng thế kỷ. Một gia đình có 3 mẹ con vui mừng chuyển tới một căn biệt thự hẻo lánh mà họ mới mua được với giá rẻ.
Đội Quân Địa Ngục Army Of The Damned.Diễn Viên: Tony Todd,Michael Berryman,Jasmin St Claire

Đội Quân Địa Ngục Army Of The DamnedViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một chương trình truyền hình thực tế. Chương trình trở nên tồi tệ hơn khi một nhóm cảnh sát ở một thị trấn nhỏ đáp lại cuộc gọi rằng họ sẽ đem một luồng gió làm khuấy động chương trình.

Đứa Trẻ Bị Nguyền The Hollow Child.Diễn Viên: Jessica Mcleod,Hannah Chera,John Emmet Tracy

Đứa Trẻ Bị Nguyền The Hollow ChildViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh khi bóng đêm phủ lên một thị trấn nhỏ, nơi Samantha, một cô gái tuổi teen rắc rối đang chật vật tìm cho mình một gia đình nuôi mà cô thực sự thuộc về. Gia đình bố mẹ nuôi hiện tại của cô gồm Liz, Garrett và em gái Olivia.

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish For.Diễn Viên: Jessica Mcleod,Hannah Chera,John Emmet Tracy

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish ForViệt Sub Năm: 2015

kể về chàng trai Doug (Nick Jonas) có một mối tình vụng trộm với Lena (Isabel Lucas) - người vợ trẻ của một chủ ngân hàng đầu tư, thuê căn nhà nghỉ hè bên cạnh. Cái chết đáng ngờ của người chồng khiến Lena và tất cả mọi người xung quanh đều bị coi là nghi phạm. Tuy nhiên, cô vợ trẻ vẫn nhận được một số tiền bảo hiểm nhân thọ khổng lồ.

Nhà Sáp House Of Wax.Diễn Viên: Elisha Cuthbert,Chad Michael Murray,Brian Van Holt

Nhà Sáp House Of WaxViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm bạn trẻ trên đường đến tham dự 1 trận bóng rổ của trường cao đẳng thì bị hư xe và dừng chân ở 1 thành phố nhỏ tại Athelston, Iowa. Để tìm kiếm sự giúp đỡ họ đến 1 trạm xăng và vô tình trở thành nạn nhân của 1 nhóm người chuyên giết những vị khách xấu số để rồi biến họ thành những người sáp để triển lãm. Và những bí mật kinh khủng tại ngôi làng sáp dần dần được hé mở.

Unknown2020-10-06 12:12:52

Lời Nguyền 8 Chân - Itsy Bitsy Thuyết Minh (2019)

dựa trên câu chuyện về một bài thơ cổ đã ra đời cách đây hàng thế kỷ một gia đình có 3 mẹ con vui mừng chuyển tới một căn biệt thự hẻo lánh mà họ mới mua được với giá rẻlời nguyền 8 chân,xem phim lời nguyền 8 chân,download lời nguyền 8 chân,xem online lời nguyền 8 chân hd,xem lời nguyền 8 chân nhanh,tai phim lời nguyền 8 chân,itsy bitsy,xem phim itsy bitsy,download itsy bitsy,xem online itsy bitsy hd,xem itsy bitsy nhanh,tai phim itsy bitsy