Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh - The Fault In Our Stars Thuyết Minh (2014)RSS Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh - The Fault In Our Stars Thuyết Minh (2014)
Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh - The Fault In Our Stars
Diễn viên: Shailene Woodley, Ansel Elgort, Nat Wolff, Willem Dafoe
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim kể về Hazel và Gus – hai bạn trẻ phi thường có cùng chung một trí tuệ sắc sảo tới mức chua ngoa, sự khinh khi những giá trị truyền thống và một mối tình sẽ cuốn cả hai – và chúng ta – vào một chuyến phiêu lưu không thể nào quên. Mối tình của họ thậm chí còn kỳ diệu hơn khi cả hai đã gặp và phải lòng nhau tại một nhóm tình nguyện giúp đỡ các bệnh nhân ung thư.
Khi Thiên Tài Khoa Học Yêu The Theory Of Everything.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Felicity Jones,Tom Prior

Khi Thiên Tài Khoa Học Yêu The Theory Of EverythingViệt Sub Năm: 2015

Stephen Hawking là nhà vật lý học, khoa học vũ trụ được biết đến với công trình nổi tiếng Lược sử thời gian và Lý thuyết về tất cả mọi thứ trong thế kỷ 21. Không chỉ được ghi nhận bởi những đóng góp to lớn về khoa học, ông còn được thế giới ngưỡng mộ bởi ý chí, nghị lực phi thường khi vượt qua căn bệnh hiểm nghèo để tiếp tục sống và theo đuổi đam mê nghiên cứu. Cuộc đời ông trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều tác phẩm nghệ thuật từ văn học cho đến điện ảnh, tiêu biểu nhất như bộ phim nhựa

Kẻ Hô Phong Hoán Vũ Star Reformer.Diễn Viên: Yûji Oda,Ko Shibasaki,Yoshiki Arizono

Kẻ Hô Phong Hoán Vũ Star ReformerViệt Sub Năm: 2006

Nomura Satoru là một nhân viên cấp cao và đang trên con đường thăng tiến. Không những nắm trong tay nhiều dự án béo bở, anh còn nắm trong tay cả cơ hội làm đám cưới với con gái rượu của một doanh nhân giàu có và thế lực. Cuộc đời tưởng như không còn gì phải lo nghĩ.

Phép Màu I Wish.Diễn Viên: Yûji Oda,Ko Shibasaki,Yoshiki Arizono

Phép Màu I WishViệt Sub Năm: 2011

với sự tham gia của các diễn viên Koki Maeda (Koichi), Oshiro Maeda (Ryonosuke), Nene Otsuka, Joe Odagiri, Ryoga Hayashi, Hosinosuke Nagayosi, Kyara Uchida, Kanna Hashimoto, Rento Isobe.Tác phẩm kể về cuộc sống của hai đứa trẻ tên là Koichi và Ryonosuke.

Mối Tình Xuyên Ngân Hà The Space Between Us.Diễn Viên: Yûji Oda,Ko Shibasaki,Yoshiki Arizono

Mối Tình Xuyên Ngân Hà The Space Between UsViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện tình xuyên ngân hà này sẽ theo chân 2 người trẻ tuổi đến từ 2 thế giới khác nhau, là những con người đầu tiên được sinh ra trên sao Hỏa, được bí mật nuôi dưỡng cho 1 dự án thuộc địa sau khi mẹ (phi hành gia) qua đời lúc sinh con. Mười sáu năm sau, anh bắt đầu 1 mối tình online lãng mạn với 1 cô gái sống ở Colorado và lên kế hoạch du hành vượt vũ trụ để gặp cô.

Unknown2020-07-23 19:09:10

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh - The Fault In Our Stars Thuyết Minh (2014)

chuyện phim kể về hazel và gus – hai bạn trẻ phi thường có cùng chung một trí tuệ sắc sảo tới mức chua ngoa sự khinh khi những giá trị truyền thống và một mối tình sẽ cuốn cả hai – và chúng ta – vào một chuyến phiêu lưu không thể nào quên mối tình của họ thậm chí còn kỳ diệu hơn khi cả hai đã gặp và phải lòng nhau tại một nhóm tình nguyện giúp đỡ các bệnh nhân ung thưlỗi lầm là do định mệnh,xem phim lỗi lầm là do định mệnh,download lỗi lầm là do định mệnh,xem online lỗi lầm là do định mệnh hd,xem lỗi lầm là do định mệnh nhanh,tai phim lỗi lầm là do định mệnh,the fault in our stars,xem phim the fault in our stars,download the fault in our stars,xem online the fault in our stars hd,xem the fault in our stars nhanh,tai phim the fault in our stars,shailene woodley,ansel elgort,nat wolff,willem dafoe