Lino Và 7 Kiếp Nạn - Lino Thuyết Minh (2017)RSS Lino Và 7 Kiếp Nạn - Lino Thuyết Minh (2017)
Lino Và 7 Kiếp Nạn - Lino
Diễn viên: Dira Paes, Paolla Oliveira, Selton Mello
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lino là một người pha trò ở những buổi tiệc dành cho trẻ con, nhưng anh không chịu nổi cách tụi nhỏ đối xử, trêu chọc mình khi mặc đồ hóa trang thành mèo. Với mong muốn đổi đời, anh nhờ pháp sư làm phép nhưng không ngờ phép bị lỗi và anh bị biến thành một con mèo khổng lồ.
Thế Giới Hộp: Hội Quái Hộp Qủy Lùn Trong Hộp: The Boxtrolls.Diễn Viên: Elle Fanning,Simon Pegg,Isaac Hempstead Wright

Thế Giới Hộp: Hội Quái Hộp Qủy Lùn Trong Hộp: The BoxtrollsViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về một cậu bé mồ côi tình cờ được một bộ tộc Troll – những con quỷ lùn sống dưới những hang động ngầm dưới lòng đất, mặc những bộ quần áo làm bằng hộp giấy và chuyên thu gom rác – nhặt về và nuôi dưỡng. Sống với những vú em vui tính và thân thiện nhưng quậy phá này, cậu bé lớn lên và mang những đặc điểm tính cách của họ. Nhưng số phận đưa đẩy, một dịp tình cờ khiến cậu trở lại xã hội loài người trên mặt đất và gặp đủ chuyện rắc rối khi cố gắng tái hòa nhập vào môi trường mới.

Giải Cứu Công Chúa Stolen Princess.Diễn Viên: Elle Fanning,Simon Pegg,Isaac Hempstead Wright

Giải Cứu Công Chúa Stolen PrincessViệt Sub Năm: 2018

Cứ mỗi trăm năm, lão phù thủy độc ác Chernomor lại bắt cóc một nàng công chúa, nhưng lần này nàng công chúa Mila chẳng phải dạng vừa. Hơn nữa, nàng còn có người yêu là hiệp sĩ Ruslan dũng cảm, mèo bự biến hình, chuột hamster thông minh, chim hoàng yến gan dạ ... Nào cùng lên đường GIẢI CỨU CÔNG CHÚA.

Chú Vẹt Anh Hùng Americano.Diễn Viên: Lisa Kudrow,Edward James Olmos

Chú Vẹt Anh Hùng AmericanoViệt Sub Năm: 2016

Cuco là một chú vẹt biểu diễn những pha nguy hiểm, ví mình như một siêu anh hùng. Khi rạp xiếc bị xâm chiếm bởi một nhóm chim lạ, Cuco phải đi đến Hollywood để tìm kiếm sự giúp đỡ..

Unknown2020-09-20 11:59:19

Lino Và 7 Kiếp Nạn - Lino Thuyết Minh (2017)

lino là một người pha trò ở những buổi tiệc dành cho trẻ con nhưng anh không chịu nổi cách tụi nhỏ đối xử trêu chọc mình khi mặc đồ hóa trang thành mèo với mong muốn đổi đời anh nhờ pháp sư làm phép nhưng không ngờ phép bị lỗi và anh bị biến thành một con mèo khổng lồlino và 7 kiếp nạn,xem phim lino và 7 kiếp nạn,download lino và 7 kiếp nạn,xem online lino và 7 kiếp nạn hd,xem lino và 7 kiếp nạn nhanh,tai phim lino và 7 kiếp nạn,lino,xem phim lino,download lino,xem online lino hd,xem lino nhanh,tai phim lino,dira paes,paolla oliveira,selton mello