Lính Thủy Đánh Bộ 5: Quyết Chiến - The Marine 5: Battleground Thuyết Minh (2017)RSS Lính Thủy Đánh Bộ 5: Quyết Chiến - The Marine 5: Battleground Thuyết Minh (2017)
Lính Thủy Đánh Bộ 5: Quyết Chiến - The Marine 5: Battleground
Diễn viên: Mike The Miz Mizanin, Maryse Mizanin, Heath Miller
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jake Carter một thủy quân lục chiến sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở Trung Đông. Anh trở thành nhân viên bảo vệ cho EMT. Trong ca trực anh trả lời một cuộc gọi cấp cứu khẩn cấp và anh không ngờ mình đã trở thành một nhân chứng của một vụ giết người của băng nhóm giang hồ, từ đó anh bị truy sát đến tận cùng. Với kỹ năng của một thủy quân lục chiến anh bắt đầu một tử chiến không cân sức đối đầu băng nhóm mafia đầu lâu dữ tợn
Bản Năng Người Mẹ Breaking In.Diễn Viên: Billy Burke,Levi Meaden,Gabrielle Union,Richard Cabral,Ajiona Alexus

Bản Năng Người Mẹ Breaking InViệt Sub Năm: 2018

Một người phụ nữ chiến đấu để bảo vệ ngôi nhà của mình. Shaun Russell takes her son and daughter on a weekend getaway to her late fathers secluded, high-tech vacation home in the countryside. The family soon gets an unwelcome surprise when four men break into the house to find hidden money

Trao Đổi Traded.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Trace Adkins,Michael Paré,Tom Sizemore

Trao Đổi TradedViệt Sub Năm: 2016

Trong năm 1880 Clay Travis (Michael Pare) thực hiện một nhiệm vụ sau cái chết bi thảm của con trai mình và sự biến mất của con gái mình.

Đêm Của Ác Thần Gabriel.Diễn Viên: Andy Whitfield,Dwaine Stevenson,Samantha Noble

Đêm Của Ác Thần GabrielViệt Sub Năm: 2007

Trái Đất bị xâm lược bởi loài quỷ dữ và Chúa lần lượt cử các tổng lãnh thiên thần xuống để giao tranh. Người đầu tiên là Michael, nhưng thiên thần này đã sa ngã, đi theo Satan. Gabriel phải chiến đấu dữ dội với Michael để đòi lại Ánh sáng cho con người.

Rối Loạn Bùng Nổ Jolt.Diễn Viên: Andy Whitfield,Dwaine Stevenson,Samantha Noble

Rối Loạn Bùng Nổ JoltThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim Jolt, Lindy là một phụ nữ xinh đẹp, hài hước với một bí mật đau đớn: Do mắc chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp đeo bám suốt đời mà cô phải trải qua những cơn cuồng nộ kinh khủng và chỉ có thể dừng lại khi cô tự làm giật điện mình.

Cửu Long Bất Bại The Invincible Dragon.Diễn Viên: Đặng Lệ Hân,Lưu Tâm Du,Trần Ngọc Vân,Trịnh Gia Dĩnh

Cửu Long Bất Bại The Invincible DragonThuyết Minh Năm: 2019

Một cao nhân với hình xăm rồng liên tục giúp sức cho cảnh sát phá vỡ những vụ án lắt léo. Anh dần trở thành một người được xã hội săn đón và ngưỡng mộ. Chính sự đón nhận đó đã vô tình lôi anh vào một vụ án nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

Unknown2017-04-04 02:03:33

Lính Thủy Đánh Bộ 5: Quyết Chiến - The Marine 5: Battleground Thuyết Minh (2017)

jake carter một thủy quân lục chiến sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở trung đông anh trở thành nhân viên bảo vệ cho emt trong ca trực anh trả lời một cuộc gọi cấp cứu khẩn cấp và anh không ngờ mình đã trở thành một nhân chứng của một vụ giết người của băng nhóm giang hồ từ đó anh bị truy sát đến tận cùng với kỹ năng của một thủy quân lục chiến anh bắt đầu một tử chiến không cân sức đối đầu băng nhóm mafia đầu lâu dữ tợnlính thủy đánh bộ 5,quyết chiến,xem phim lính thủy đánh bộ 5,quyết chiến,download lính thủy đánh bộ 5,quyết chiến,xem online lính thủy đánh bộ 5,quyết chiến hd,xem lính thủy đánh bộ 5,quyết chiến nhanh,tai phim lính thủy đánh bộ 5,quyết chiến,the marine 5,battleground,xem phim the marine 5,battleground,download the marine 5,battleground,xem online the marine 5,battleground hd,xem the marine 5,battleground nhanh,tai phim the marine 5,battleground,mike the miz mizanin,maryse mizanin,heath miller