Lính Chiến Quả Cảm - Quân Nhân: Citizen Soldier Thuyết Minh (2016)RSS Lính Chiến Quả Cảm - Quân Nhân: Citizen Soldier Thuyết Minh (2016)
Lính Chiến Quả Cảm - Quân Nhân: Citizen Soldier
Diễn viên: Jordan Alex, James Tyler Brown, Martin Byrne
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên câu chuyện có thật từ camera trên người của các binh sĩ trong lữ đoàn 45 bộ binh chiến đấu, với biệt danh "Thunderbirds" ở Afghanistan vào thế chiến thứ hai.
Những Ngôi Sao Thành Eger Stars Of Eger.Diễn Viên: Imre Sinkovits,György Bárdy,István Kovács

Những Ngôi Sao Thành Eger Stars Of EgerViệt Sub Năm: 1968

Cuộc chiến đấu của nhân dân Eger đã truyền cảm hứng cho nhiều tác phẩm nghệ thuật, trong đó có “Những ngôi sao Eger” của Géza, và theo nhiều người đánh giá thì đây vẫn là tác phẩm thành công nhất về đề tài này. Để làm được điều đó, nhà văn đã phải tham khảo nhiều tài liệu nghiên cứu, gia phả các dòng họ của nhân vật chính trong truyện, thậm chí đã sang tận Thổ Nhĩ Kỳ để nghiên cứu các phong tục, tập quán của họ.

Tình Phụ Tử Son Of Saul.Diễn Viên: Géza Röhrig,Urs Rechn,Todd Charmont,Jerzy Walczak

Tình Phụ Tử Son Of SaulViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện diễn ra vào năm 1944 về một tù nhân năm tên Auschwitz, anh là người bị ép buộc phải thiêu những thi hài. Khi Auschwitz tìm thấy một thi hài mà anh tin đó là của con trai của mình, anh đã cố gắng trong tuyệt vọng để gìn giữ thi hài.

Ngày Tận Thế Apocalypse Now Redux.Diễn Viên: Géza Röhrig,Urs Rechn,Todd Charmont,Jerzy Walczak

Ngày Tận Thế Apocalypse Now ReduxThuyết Minh Năm: 2001

Đã 41 năm kể từ khi bộ phim lấy đề tài chiến tranh tại Việt Nam gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Đặc biệt, dù lấy yếu tố thời chiến, phim không sa đà vào cách kể chuyện lịch sử cũng như hiệu ứng cháy nổ.

Huyền Thoại Robin Hood Robin Hood.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Huyền Thoại Robin Hood Robin HoodThuyết Minh Năm: 2010

cuộc đời của một cung thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ quan tâm đến việc sống chết của bản thân và hiện đang thuộc đội quân của hoàng đế Richards chiến dấu với Pháp. Sau khi đức vua băng hà, Robin đến Nottingham, một thị trấn đang phải chịu đựng sự độc tài, bạo ngược của tên đứng đầu tham nhũng lẫn những thứ thuế vô lý.

Phía Tây Không Có Gì Lạ All Quiet On The Western Front.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Phía Tây Không Có Gì Lạ All Quiet On The Western FrontViệt Sub Năm: 2022

năm thứ ba của Thế chiến Thứ Nhất. Lúc này, Đức đang phát động chiến tranh tại miền bắc nước Pháp. Học sinh trung học Paul Bäumer (Felix Kammerer thủ vai) cùng ba người bạn khác là Albert Kropp (Aaron Hilmer), Franz Müller (Moritz Klaus) và Ludwig Behm (Adrian Grünewald) quyết định lên đường nhập ngũ

Unknown2017-04-19 11:14:24

Lính Chiến Quả Cảm - Quân Nhân: Citizen Soldier Thuyết Minh (2016)

dựa trên câu chuyện có thật từ camera trên người của các binh sĩ trong lữ đoàn 45 bộ binh chiến đấu với biệt danh thunderbirds ở afghanistan vào thế chiến thứ hailính chiến quả cảm,xem phim lính chiến quả cảm,download lính chiến quả cảm,xem online lính chiến quả cảm hd,xem lính chiến quả cảm nhanh,tai phim lính chiến quả cảm,quân nhân,citizen soldier,xem phim quân nhân,citizen soldier,download quân nhân,citizen soldier,xem online quân nhân,citizen soldier hd,xem quân nhân,citizen soldier nhanh,tai phim quân nhân,citizen soldier,jordan alex,james tyler brown,martin byrne