Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi - Lich Hand To Destroy Flowers Thuyết Minh (2020)RSS Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi - Lich Hand To Destroy Flowers Thuyết Minh (2020)
Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi - Lich Hand To Destroy Flowers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì báo ân cứu mạng,Nguyệt quý tiên tử Giáng Phi hạ phàm, nhất kiến chung tình với Tống Dật Trần chủnhân Xước Nhiên Trai, nhưng bất ngờ bị cuốn vàp một loạt phong ba vụ án Câytinh hút máu, con gái huyện lệnh cướp phu,… đồng thời đưa tới một trận đạichiến Yêu – Thần tại Tam Trùng Thiên.
Biến Đổi Kỳ Diệu Unleashed.Diễn Viên: Sean Astin,Steve Howey,Justin Chatwin

Biến Đổi Kỳ Diệu UnleashedViệt Sub Năm: 2017

Khi một phép màu diệu kỳ chiếu xuống đã làm biến đổi một chú cho và một chú mèo của Emma thành con người thật sự. Họ đã giúp Emma xem xét lại quan điểm của mình về hẹn hò, giúp cô vui hơn và đặt niềm tin vào cuộc sống, cuối cùng cô cũng học được cách yêu bản thân mình.

Đại Thoại Tây Du: Phần 3 A Chinese Odyssey: Part Three.Diễn Viên: Ngô Kinh,Đường Yên,Hàn Canh

Đại Thoại Tây Du: Phần 3 A Chinese Odyssey: Part ThreeThuyết Minh Năm: 2016

phần tiếp theo của series phim điện ảnh hài Đại Thoại Tây Du từng ghi dấu ấn với sự góp mặt của Châu Tinh Trì. Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất, trong phần này, Tử Hà Tiên Tử sau khi dùng Nguyệt Quang Bảo Hạp nhìn thấy thảm kịch của bản thân và Chí Tôn Bảo, thì quyết tâm quay trở lại quá khứ để thay đổi vận mệnh. Cách duy nhất để thay đổi kết cục này chỉ có thể là khiến Chí Tôn Bảo không phải lòng nàng nữa.

Tiên Du Ký Xian You Ji.Diễn Viên: Vạn Lệ Na,Phí Tẩm Nguyên,Ô Giai Di,Vương Thi Mông

Tiên Du Ký Xian You JiThuyết Minh Năm: 2019

Hoàng đế bị cao nhân pháp thuật Vệ Ngạn khống chế vì vậy quyền lực của Hoàng đế chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa. Bên cạnh Hoàng đế có một người thân cận tên là Tiên Thỏ, cô là người mà năm đó Tiên Nhân dùng pháp thuật chế tạo ra, đời đời kiếp kiếp làm hộ vệ thân cận bên cạnh Hoàng đế.

Unknown2021-01-22 18:28:52

Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi - Lich Hand To Destroy Flowers Thuyết Minh (2020)

vì báo ân cứu mạng nguyệt quý tiên tử giáng phi hạ phàm nhất kiến chung tình với tống dật trần chủnhân xước nhiên trai nhưng bất ngờ bị cuốn vàp một loạt phong ba vụ án câytinh hút máu con gái huyện lệnh cướp phu … đồng thời đưa tới một trận đạichiến yêu – thần tại tam trùng thiênliêu trai,hoa thần giáng phi,xem phim liêu trai,hoa thần giáng phi,download liêu trai,hoa thần giáng phi,xem online liêu trai,hoa thần giáng phi hd,xem liêu trai,hoa thần giáng phi nhanh,tai phim liêu trai,hoa thần giáng phi,lich hand to destroy flowers,xem phim lich hand to destroy flowers,download lich hand to destroy flowers,xem online lich hand to destroy flowers hd,xem lich hand to destroy flowers nhanh,tai phim lich hand to destroy flowers