Liệt Thám - Fierce Cop Việt Sub (2022)RSS Liệt Thám - Fierce Cop Việt Sub (2022)
Liệt Thám - Fierce Cop
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thám tử Trung Quốc ở một quốc gia Đông Nam Á, để cứu con trai Xiao Jie rơi vào tay bọn buôn người, anh đã một mình đến một quốc gia khác cách xa hàng nghìn dặm và tiêu diệt nó bằng bạn và kẻ thù của anh ta Qin Maung Su (do Chen Yao thủ vai) Câu chuyện về một nhóm buôn người quốc tế khổng lồ
Tội Ác Tham Nhũng Misconduct.Diễn Viên: Josh Duhamel,Anthony Hopkins,Al Pacino,Malin Akerman

Tội Ác Tham Nhũng MisconductThuyết Minh Năm: 2016

nói về một luật sư trẻ đầy tham vọng bị đưa vào một vụ kiện lớn đối với một nhà điều hành mạnh mẽ và tàn nhẫn của một công ty dược phẩm lớn, anh đã sớm thấy mình tham gia vào một vụ tống tiền và tham nhũng. Anh phải đối mặt như thế nào trong tính huống đó?

Tái Thẩm New Trial.Diễn Viên: Josh Duhamel,Anthony Hopkins,Al Pacino,Malin Akerman

Tái Thẩm New TrialThuyết Minh Năm: 2017

được lấy cảm hứng từ một vụ án có thật, xảy ra tại Hàn Quốc vào năm 2000, đã được đưa lên chương trình tài liệu về hình sự và chính trị, xã hội rất nổi tiếng tại đất nước này mang tên "I want to Know that".

Hỏa Long Đối Quyết Fire Of Conscience.Diễn Viên: Leon Lai,Richie Ren,Baoqiang Wang

Hỏa Long Đối Quyết Fire Of ConscienceViệt Sub Năm: 2010

Tựa đề phim Fire of Conscience (trong tiếng Hoa nghĩa là "Rồng lửa") bắt nguồn từ chương trình múa rồng lửa của Hồng Kông. Vào tết trung thu năm 1880, một bệnh dịch lan tràn; sau đó người ta nhờ vào điệu múa rồng lửa để chiến đấu với dịch bệnh.

Thương Thành Confession Of Pain.Diễn Viên: Holly Valance,Vincent Pastore,Corinna Harney

Thương Thành Confession Of PainViệt Sub Năm: 2006

Sau khi thành công với vai cảnh sát mật trong Vô gian đạo ra mắt hồi năm 2002, Lương Triều Vỹ tiếp tục được hai đạo diễn Mạch Triệu Huy, Lưu Vỹ Cường mời vào vai thanh tra. Trong ngành cảnh sát Hong Kong, Hei (Lương Triều Vỹ) là một thanh tra tài danh.

Unknown2023-05-01 11:18:07

Liệt Thám - Fierce Cop Việt Sub (2022)

một thám tử trung quốc ở một quốc gia đông nam á để cứu con trai xiao jie rơi vào tay bọn buôn người anh đã một mình đến một quốc gia khác cách xa hàng nghìn dặm và tiêu diệt nó bằng bạn và kẻ thù của anh ta qin maung su do chen yao thủ vai câu chuyện về một nhóm buôn người quốc tế khổng lồliệt thám,xem phim liệt thám,download liệt thám,xem online liệt thám hd,xem liệt thám nhanh,tai phim liệt thám,fierce cop,xem phim fierce cop,download fierce cop,xem online fierce cop hd,xem fierce cop nhanh,tai phim fierce cop