Liên Quân Siêu Thú - Stardog And Turbocat Thuyết Minh (2019)RSS Liên Quân Siêu Thú - Stardog And Turbocat Thuyết Minh (2019)
Liên Quân Siêu Thú - Stardog And Turbocat
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1969, có 1 chú chó được đưa vào không gian, nhưng một sự cố xảy ra và biến chú thành Siêu Cún. Lạc lối ở tương lai nơi tất cả mọi người đều căm ghét động vật, Siêu Cún cần tìm cho mình những trợ thủ đắc lực để giúp cậu gặp lại chủ nhân của mình.
The Hunchback Of Notre Dame 2 Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà 2

The Hunchback Of Notre Dame 2 Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà 2Việt Sub Năm: 2002

Câu chuyện mở ra vào năm 1482 ở Paris cùng Clopin, một người du mục làm nghề diễn rối, kể cho nhóm trẻ con nghe về thằng gù trong nhà thờ Đức Bà: Một đêm tối nọ, bốn người dân du mục tìm cách vào trong Paris nhưng bị thẩm phán Claude Frollo chặn lại. Một người phụ nữ du mục trong nhóm đang mang một cái bọc đã chạy trốn khỏi Frollo, người nghĩ rằng bà đang mang theo đồ đạc ăn cắp.

Planet Hulk Hành Tinh Người Khổng Lồ

Planet Hulk Hành Tinh Người Khổng LồViệt Sub Năm: 2010

Do lo ngại Hulk quá nguy hiểm với trái đất, Illuminati đã lừa Hulk vào phi thuyền và đưa ra ngoài vũ trụ, đưa người khổng lồ xanh đến một hành tinh khác để giảm bớt sự nguy hiểm của Hulk. Nhưg không ngờ có một trục trặc đã xảy ra trong quá trình đưa Hulk từ trái đất đến hành tinh Sakaar. Tại đây Hulk được bán như một nô lệ và được tào đạo trở thành một đấu sỹ. Với sự trợ giúp của các đấu sĩ giáp đồng Hiroim, Korg, Miek, và Elloe Kaifi, Hulk đã ngăn cản một âm mưu lập đổ ngôi vua của ReD King

Giải Cứu Ông Già Noel Saving Santa.Diễn Viên: Martin Freeman,Tim Curry,Tim Conway,Ashley Tisdale

Giải Cứu Ông Già Noel Saving SantaThuyết Minh Năm: 2013

kể về một cậu nhóc TIỂU TIÊN, là 1 thiên tài. Biết được việc ở tương lai biết được sự việc rằng sẽ có đám người sẽ cướp QUẢ CẦU THỜI GIAN của Ông Già Noel, gây trở ngại cho ông. Cậu quyết định quay về quá khứ để báo tin và giúp đỡ cho Ông Già Noel.

Anh Em Nhà Gấu 2 Brother Bear 2.Diễn Viên: Patrick Dempsey,Mandy Moore,Jeremy Suarez

Anh Em Nhà Gấu 2 Brother Bear 2Việt Sub Năm: 2006

Cách đây từ rất lâu, khi Trái Đất vừa mới thoát ra khỏi Kỉ Băng hà, có ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu Mĩ ngày nay. Sau khi người anh cả Sitka (D. B. Sweeney) bị gấu giết chết, ngươi em út tính khí bốc đồng Kenai (Joaquin Phoenix) đã giết những con gấu để trả thù, nhưng cậu đã bị Những Linh Hồn Lớn biến thành một con gấu. Denahi (Jason Raize), người anh thứ hai, đã bắt gặp chú gấu này và với ý nghĩ rằng nó đã giết chết Kenai, anh đã truy đuổi nó để trả thù. Anh em săn đuổi nhau, và

Giai Điệu Thiên Niên Kỷ Fantasia.Diễn Viên: James Levine,Steve Martin,Leopold Stokowski,Itzhak Perlman,Penn Jillette

Giai Điệu Thiên Niên Kỷ FantasiaViệt Sub Năm: 2000

Fantasia là một phim đặc biệt của Disney. Không có cốt truyện, không có lời thoại, trừ lời dẫn trước mỗi bản nhạc, Fantasia bao gồm nhiều bản nhạc cổ điển được chơi bởi dàn nhạc Philadelphia, mỗi bản nhạc đi kèm một phần minh họa bằng hoạt hình (animation)

Unknown2021-08-13 12:40:51

Liên Quân Siêu Thú - Stardog And Turbocat Thuyết Minh (2019)

năm 1969 có 1 chú chó được đưa vào không gian nhưng một sự cố xảy ra và biến chú thành siêu cún lạc lối ở tương lai nơi tất cả mọi người đều căm ghét động vật siêu cún cần tìm cho mình những trợ thủ đắc lực để giúp cậu gặp lại chủ nhân của mìnhliên quân siêu thú,xem phim liên quân siêu thú,download liên quân siêu thú,xem online liên quân siêu thú hd,xem liên quân siêu thú nhanh,tai phim liên quân siêu thú,stardog and turbocat,xem phim stardog and turbocat,download stardog and turbocat,xem online stardog and turbocat hd,xem stardog and turbocat nhanh,tai phim stardog and turbocat