Liên Minh Công Lý Justice League: Đại Chiến Tại Gotham - Lego Dc Comics Superheroes: Gotham City Breakout Thuyết Minh (2016)RSS Liên Minh Công Lý Justice League: Đại Chiến Tại Gotham - Lego Dc Comics Superheroes: Gotham City Breakout Thuyết Minh (2016)
Liên Minh Công Lý Justice League: Đại Chiến Tại Gotham - Lego Dc Comics Superheroes: Gotham City Breakout
Diễn viên: Sarah Hyland, Troy Baker, Nolan North, Tara Strong
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhận lời thuyết phục của Bat Family và các thành viên Justice League, Batman quyết định thực hiện một chuyến nghỉ mát rời khỏi Gotham và tạm thời giao lại thành phố cho các thành viên của Justice League. Nhưng ngay khi Batman vừa rời khỏi Gotham, những tên tội phạm khét tiếng như Joker, Poison Ivy... vượt ngục và đe dọa an nguy của thành phố.
Nhím Siêu Tốc Sonic The Hedgehog

Nhím Siêu Tốc Sonic The HedgehogViệt Sub Năm: 1991

Nơi sống của Sonic là trên Đảo Nổi (Angel Island), đây là một hòn đảo lơ lửng trên bầu trời. Có thể nói Sonic như cơn gió, phóng thoáng, mạnh mẽ, thích phiêu lưu, thoải mái và chu đáo. Thiếu kiên nhẫn và thường đâm đầu vào rắc rối mà không suy nghĩ gì, vì lòng tự tin của cậu ta không bao giờ lung lay, kể cả khi gặp những rắc rối khủng khiếp nhất. Cậu thích nhạc rock.

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin Hood.Diễn Viên: Roger Miller,Peter Ustinov,Brian Bedford

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin HoodViệt Sub Năm: 1973

Bộ phim là một huyền thoại về một người anh hùng - một tên cướp, chuyên cướp của người giàu cho người nghèo. Đó là một câu chuyện có một kết thúc thật hạnh phúc tại khu rừng Sherwood, thời trị vì của vua Richard.

Người Tuyết Frosty Frosty The Snowman.Diễn Viên: Jackie Vernon,Billy De Wolfe,Jimmy Durante

Người Tuyết Frosty Frosty The SnowmanViệt Sub Năm: 1969

Một bộ phim hoạt hình về người tuyết Frosty, người sẽ sống dậy khi trẻ em đặt chiếc mũ ma thuật trên đầu của ông. Tất cả chúng ta đều biết đến bài hát, “Frosty the Snowman”, và cảm giác mùa đông lạnh lẽo tràn ngập niềm vui mà nó mang lại. Bộ phim tuyệt vời được yêu thích này hiện đã được tích hợp cùng đĩa DVD với phim “Rudolph the Red-Nosed Reindeer”. (Phù hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên).

Vũ Điệu Chim Cánh Cụt 2 Happy Feet Two.Diễn Viên: Elijah Wood,Robin Williams

Vũ Điệu Chim Cánh Cụt 2 Happy Feet TwoThuyết Minh Năm: 2011

Mumble - bậc thầy của những bước nhảy thực sự buồn lòng vì cậu con trai bé nhỏ Erik chẳng mơ màng gì tới khiêu vũ. Hoàn toàn không có chút hứng thú nào với các vũ điệu, Erik chạy trốn và gặp The Mighty Sven - một chú chim cánh cụt có thể bay lượn như những loài chim khác! Ông bố Mumble chắc chắn không hy vọng có thể cạnh tranh được với hình mẫu mới mẻ đầy lôi cuốn này trong mắt cậu con trai cưng. Mọi thứ trở nên tồi tệ khi thế giới chim cánh cụt bị một thế lực rất mạnh tấn công. Học tập tính

Câu Chuyện Đồ Chơi 1 Toy Story 1.Diễn Viên: Om Hanks,Tim Allen,Don Rickles

Câu Chuyện Đồ Chơi 1 Toy Story 1Thuyết Minh Năm: 1995

Thế giới đồ chơi của cậu bé Andy bị xáo trộn khi có sự xuất hiện của cảnh sát vũ trụ Buzz Lightyear. Cảm thấy mình bị “thất sủng”, anh chàng cao bồi gỗ Woody xô xát với Buzz và cả hai bị rơi vào một cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm. Câu chuyện nói về thế giới đồ chơi của cậu bé Andy (John Morris lồng tiếng) 6 tuổi với những cảm xúc, xung đột như thế giới của con người. Trong số món đồ chơi vô thiên lủng của Andy, anh chàng cao bồi gỗ Woody (Tom Hanks lồng tiếng) được yêu quý hơn cả trong một thời

Unknown2020-03-14 06:48:35

Liên Minh Công Lý Justice League: Đại Chiến Tại Gotham - Lego Dc Comics Superheroes: Gotham City Breakout Thuyết Minh (2016)

nhận lời thuyết phục của bat family và các thành viên justice league batman quyết định thực hiện một chuyến nghỉ mát rời khỏi gotham và tạm thời giao lại thành phố cho các thành viên của justice league nhưng ngay khi batman vừa rời khỏi gotham những tên tội phạm khét tiếng như joker poison ivy vượt ngục và đe dọa an nguy của thành phốliên minh công lý justice league,đại chiến tại gotham,xem phim liên minh công lý justice league,đại chiến tại gotham,download liên minh công lý justice league,đại chiến tại gotham,xem online liên minh công lý justice league,đại chiến tại gotham hd,xem liên minh công lý justice league,đại chiến tại gotham nhanh,tai phim liên minh công lý justice league,đại chiến tại gotham,lego dc comics superheroes,gotham city breakout,xem phim lego dc comics superheroes,gotham city breakout,download lego dc comics superheroes,gotham city breakout,xem online lego dc comics superheroes,gotham city breakout hd,xem lego dc comics superheroes,gotham city breakout nhanh,tai phim lego dc comics superheroes,gotham city breakout,sarah hyland,troy baker,nolan north,tara strong