Liên Minh Công Lý Của Zack Snyder - Zack Snyders Justice League Thuyết Minh (2021)RSS Liên Minh Công Lý Của Zack Snyder - Zack Snyders Justice League Thuyết Minh (2021)
Liên Minh Công Lý Của Zack Snyder - Zack Snyders Justice League
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bom tấn siêu anh hùng lớn nhất dịp đầu năm - Zack Snyders Justice League (Liên Minh Công Lý của Zack Snyder) đã chính thức được phát hành trước sự trông đợi của nhiều người hâm mộ. Tại Việt Nam, khán giả có thể thưởng thức bộ phim một cách trọn vẹn
Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful Life

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful LifeViệt Sub Năm: 1947

bối cảnh tại thị trấn hư cấu - Bedford Falls - sau Thế chiến II. George Bailey (James Stewart), một người đàn ông có ý định tự sát vào đêm Giáng sinh, đã gặp thiên thần hộ mệnh Clarence Odbody (Henry Travers), người được phái xuống để giúp đỡ George những lúc anh cần.

Chiếc Xe Tải Quái Vật Monster Trucks

Chiếc Xe Tải Quái Vật Monster TrucksThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện nói về một nam sinh trẻ đã dùng những mãnh vụng của xe hơi hư hỏng tạo ra một sinh vật kì lạ, lúc bấy giờ anh muốn tìm một chúc ít phần hư của các chiếc xe tập hợp thành một chiếc xe hoàn hảo cho bản thân, sao đó cậu phát hiện ra bên trong chiếc xe là một con vật kì lạ hình hài bạch tuộc nhưng đầu chẳng biết con gì

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful Vampire

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful VampireThuyết Minh Năm: 2018

Ma cà rồng 500 tuổi xinh đẹp sống một cuộc đời lặng lẽ điều hành một phòng thay đồ trong một con hẻm hẻo lánh. Đã có một cuộc khủng hoảng gây tử vong cho cô ấy. Mùi của chàng trai thích cô liên tục kích thích bản năng ma cà rồng của cô đã bị kìm nén trong một thời gian.

Ngày Độc Lập Independents Day.Diễn Viên: Fay Gauthier,Rey Diaz Johnny,Matthew Riley

Ngày Độc Lập Independents DayChưa Sub Năm: 2016

Sau khi bị người ngoài hành tinh xâm chiếm và phá hủy toàn bộ số vũ khí hạt nhân. Chúng cho loài người lựa chọn hoặc di cư đến một hành tinh mới tốt đẹp hơn hoặc bị giết. Hầu hết những nhà chức trách đều bỏ đi để giũ tính mạng, nhưng còn để lại lệnh cho quân đội phải chiến đấu để dành lại trái đất trước khi nhân loại bị xóa sổ. Cuộc chiến sinh tồn lại bắt đầu.

Thảm Họa Hủy Diệt Deep Impact.Diễn Viên: Robert Duvall,Téa Leoni,Elijah Wood

Thảm Họa Hủy Diệt Deep ImpactViệt Sub Năm: 1998

Gerry Griffin, từng là chuyên gia điều hành chuyến bay của con tàu Appolo 12 và giám đốc Trung tâm vũ trụ Johnson (Houston), đã thủ vai một quan chức NASA trong phim. Joshua Colwell, người đóng một quan chức NASA, cũng chính là cố vấn kỹ thuật cho bộ phim.

Unknown2021-11-22 17:02:18

Liên Minh Công Lý Của Zack Snyder - Zack Snyders Justice League Thuyết Minh (2021)

bom tấn siêu anh hùng lớn nhất dịp đầu năm zack snyders justice league liên minh công lý của zack snyder đã chính thức được phát hành trước sự trông đợi của nhiều người hâm mộ tại việt nam khán giả có thể thưởng thức bộ phim một cách trọn vẹnliên minh công lý của zack snyder,xem phim liên minh công lý của zack snyder,download liên minh công lý của zack snyder,xem online liên minh công lý của zack snyder hd,xem liên minh công lý của zack snyder nhanh,tai phim liên minh công lý của zack snyder,zack snyders justice league,xem phim zack snyders justice league,download zack snyders justice league,xem online zack snyders justice league hd,xem zack snyders justice league nhanh,tai phim zack snyders justice league