Lịch Sử Bị Mất - 2009: Lost Memories Việt Sub (2002)RSS Lịch Sử Bị Mất - 2009: Lost Memories Việt Sub (2002)
Lịch Sử Bị Mất - 2009: Lost Memories
Diễn viên: Jang Dong Gun, Sin Goo, Cheon Ho Jin
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vụ ám sát không thành công tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc vào năm 1909 thay đổi tiến trình lịch sử. Bây giờ hai điệp viên JBI phải tìm ra những mối liên hệ với một hiện vật thời cổ đại Hàn Quốc.
Hoàng Hôn U Ám Sundown.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Sean Marquette,Camilla Belle,Jordi Mollà

Hoàng Hôn U Ám SundownViệt Sub Năm: 2016

Logan và Blake, học sinh trung học, đang chuẩn bị cho kì nghĩ xuân, họ đã chọn du lịch ở khu nghĩ mát của bãi biển tại Mexico, nơi tập trung các cô gái xinh đẹp nóng bỏng trong những bộ bikini mát mẻ. Trong cuộc chơi Logan đã gặp gỡ và làm quen với 1 cô gái ở đó tên là Gaby, sáng hôm sau cậu nhận ra cái đồng hồ Rolex gia truyền của ông mình cho đã mất.

Chiến Binh Công Lý Code Of Honor.Diễn Viên: Steven Seagal,Craig Sheffer,James Russo

Chiến Binh Công Lý Code Of HonorViệt Sub Năm: 2016

Đại tá Robert Sikes đang thực thi nhiệm vụ diệt trừ tội phạm trong thành phố của mình. Anh hoạt động ngầm một mình để diệt trừ những bằng đảng đường phố, các băng trômk cướp, và những chính trị gia quan liêu cho đến khi nhiệm vụ của mình hoàn thành. Cựu giám hộ của anh, William Porter, kết hợp với sở cảnh sát địa phương để ngăn cản anh khỏi những hoạt động tư hình.

Bão Tuyết Vertical Limit.Diễn Viên: Scott Glenn,Chris Odonnell,Bill Paxton

Bão Tuyết Vertical LimitViệt Sub Năm: 2000

Một câu chuyện cao adrenaline của người leo núi trẻ Peter Garrett, người phải khởi động một nỗ lực cứu hộ nguy hiểm và bất thường lên K2, đỉnh cao thứ hai trên thế giới. Đối đầu với cả những hạn chế riêng của mình và sức mạnh tuyệt vời của các yếu tố không thể kiểm soát thiên nhiên, Peter rủi ro cuộc sống của mình để cứu em gái mình, Annie, và nhóm hội nghị thượng đỉnh của mình trong một cuộc chạy đua với thời gian. Nhóm nghiên cứu đang bị mắc kẹt trong một ngôi mộ băng giá ở 26.000 feet - một

Bí Mật Ngôi Mộ Cổ: Huyền Thoại Bắt Đầu Tomb Raider.Diễn Viên: Scott Glenn,Chris Odonnell,Bill Paxton

Bí Mật Ngôi Mộ Cổ: Huyền Thoại Bắt Đầu Tomb RaiderThuyết Minh Năm: 2018

Lara Croft mang trong mình tính cách mạnh mẽ và độc lập, cô là con gái của một nhà thám hiểm lập dị. Cha cô biến mất khi cô còn nhỏ. Croft không biết và cũng không xác định được mục đích cũng như mục tiêu của cuộc đời mình. Cô từ chối tiếp nhận đế chế toàn cầu mà cha mình để lại, cũng như luôn phủ định việc ông đã ra đi.

Thành Phố Tội Ác 2 Sin City: A Dame To Kill For.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis,Rosario Dawson,Eva Green,Josh Brolin,Jessica Alba,Mickey

Thành Phố Tội Ác 2 Sin City: A Dame To Kill ForViệt Sub Năm: 2014

Phần trước nói về những tên tội phạm khép tiếng A. Marv, Hartigan, Dwight McCarthy và Nancy. Còn phần này nội dung xoay quanh một thành phố với đầy rẫy tội ác bắt nguồn từ những tên cảnh sát tham nhũng, vụ lợi cá nhân cùng với những tên tội phạm khét tiếng, bên cạnh đó là những kẻ kinh doanh bất chính chúng coi con người như một món hàng để kinh doanh. Số phận của thành phố này rồi sẽ ra sao?

Unknown2015-11-21 14:32:41

Lịch Sử Bị Mất - 2009: Lost Memories Việt Sub (2002)

một vụ ám sát không thành công tại cáp nhĩ tân trung quốc vào năm 1909 thay đổi tiến trình lịch sử bây giờ hai điệp viên jbi phải tìm ra những mối liên hệ với một hiện vật thời cổ đại hàn quốclịch sử bị mất,xem phim lịch sử bị mất,download lịch sử bị mất,xem online lịch sử bị mất hd,xem lịch sử bị mất nhanh,tai phim lịch sử bị mất,2009,lost memories,xem phim 2009,lost memories,download 2009,lost memories,xem online 2009,lost memories hd,xem 2009,lost memories nhanh,tai phim 2009,lost memories,jang dong gun,sin goo,cheon ho jin