Li Ca Hành - Court Lady Thuyết Minh (2021)RSS Li Ca Hành - Court Lady Thuyết Minh (2021)
Li Ca Hành - Court Lady
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/55)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Li Ca Hành kể về mối tình khắc cốt ghi tâm của tướng quân Trình Xử Mặc (Hứa Khải thủ vai) và nữ quan Phó Nhu (Lý Nhất Đồng đóng). Phó Nhu là một tiểu thư xinh đẹp, tài giỏi rất am hiểu cầm kỳ thi họa, giỏi thêu thùa và may vá. Mọi chuyện yên lành cho tới khi nàng bị tuyển vào cung để làm người hầu.
Tần Thời Mỹ Nhân Minh Nguyệt Tâm Lệ Cơ Truyện: The Kings Woman

Tần Thời Mỹ Nhân Minh Nguyệt Tâm Lệ Cơ Truyện: The Kings WomanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 48/48)

Công Tôn Lệ (Địch Lệ Nhiệt Ba) - cháu gái của đại tướng Công Tôn Vũ. Từ nhỏ đã theo ông nội - danh tướng Công Tôn Vũ học võ. Một dịp tình cờ, cô cứu Doanh Chính (Trương Bân Bân) và trở thành người Doanh Chính thầm thương trộm nhớ. Thế nhưng, người mà Công Tôn Lệ đem lòng thương yêu lại là Kinh Kha (Lưu Sướng).

Hùng Quang Dị Mộng Fantastic Dream.Diễn Viên: Tống Giai,Vương Lạc Dũng,Phan Hồng,Cao Minh

Hùng Quang Dị Mộng Fantastic DreamViệt Sub Năm: 2005 (Tập 40/40)

Những năm cuối triều Thanh,biến pháp Mậu Tuất thất bại,đại học sĩ Lý Vĩnh Xuân chủ trì biến pháp lâm đại nạn đành gả con gái là Băng Vân đến Âm Dương Quan nơi triều đình không thể can thiệp.Băng Vân trở thành phu nhân của Từ Quang Thái gắn bó với nơi hoàn toàn cách biệt thế giới bên ngoài Từ đây cuộc đời cô bước sang trang mới .Tam gia Từ Quang Thái đầy tham vọng về ái tình và quyền lợi .Sau 6 năm trời nhịn nhục chịu đựng,Tam gia nhờ lợi dụng sự thông minh xinh đẹp của phu nhân và tình càm lưu

Tình Yêu Bóng Nước Splash Splash Love.Diễn Viên: Kim Seul Gi,Yoon Doo Joon,Jin Ki Joo

Tình Yêu Bóng Nước Splash Splash LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

Dan Bi (Kim Seul Gi) là một nữ sinh trung học rất ghét toán học và cô đã từ bỏ ước mơ tương lai của mình vì nó đòi hỏi cô phải giỏi toán. Vào đúng ngày thi tuyển sinh đại học, trời mưa như trút nước khiến tâm trạng cô trở nên hoang mang và cô đã trốn chạy khỏi kỳ thi quan trọng đó. Trên đường đi, cô đã nhảy vào một vũng nước và tình cờ đó cũng chính là một cánh cổng xuyên không gian và thời gian giữa thời hiện đại và triều đại Joseon.

Thập Đại Kỳ Án Shi Da Qi Yuan.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Hoàng Chí Trung,Vương Tinh,Văn Tụng Nhàn

Thập Đại Kỳ Án Shi Da Qi YuanViệt Sub Năm: 2008 (Tập 34/34)

các vụ án oan khuất và khát vọng hướng đến sự công bằng trong xã hội qua sự điều tra, phá án theo phong cách hóm hỉnh, thông minh của vị quan Lưu Thiên Tước.Tác phẩm từng khuấy động làng phim truyền hình Hoa ngữ với dàn diễn viên nổi tiếng như Trương Vệ Kiện, Vương Chí Trung, Mạnh Dao, Văn Tụng Nhàn… Nội dung điều tra phá án hấp dẫn Đời nhà Minh, huyện Nguyên Thương xảy ra vụ án “Người con dâu bị quy tội đầu độc cả gia đình chồng”.

Unknown2021-05-26 13:42:07

Li Ca Hành - Court Lady Thuyết Minh (2021)

li ca hành kể về mối tình khắc cốt ghi tâm của tướng quân trình xử mặc hứa khải thủ vai và nữ quan phó nhu lý nhất đồng đóng phó nhu là một tiểu thư xinh đẹp tài giỏi rất am hiểu cầm kỳ thi họa giỏi thêu thùa và may vá mọi chuyện yên lành cho tới khi nàng bị tuyển vào cung để làm người hầuli ca hành,xem phim li ca hành,download li ca hành,xem online li ca hành hd,xem li ca hành nhanh,tai phim li ca hành,court lady,xem phim court lady,download court lady,xem online court lady hd,xem court lady nhanh,tai phim court lady