Lâu Đài Của Howl - Howls Moving Castle Việt Sub (2004)RSS Lâu Đài Của Howl - Howls Moving Castle Việt Sub (2004)
Lâu Đài Của Howl - Howls Moving Castle
Diễn viên: Chieko Baishô, Takuya Kimura, Tatsuya Gashûin
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim bắt đầu với vai chính là Sophie, một cô gái 18 tuổi nhút nhát làm việc tại cửa hàng mũ của cha dưới sự chỉ đạo của mẹ kế và hai em kế ( gần giống Cinderella nhỉ? ). Cô ấy có cơ hội được gặp gỡ với ohù thuỷ điển trai huyền bí tên Howl - người đã cứu Sophie khỏi sự hăm doạ của một số lính gác. Tuy nhiên vì vậy mà Howl làm cho Sophie bị Phù thuỷ Rác chú ý đến. Bà ta đến thăm Sophie và buông lời nguyền, biến cô ấy thành một bà già 90 tuổi. Không thể nói với ai rằng mình bị nguyền rủa. Sophie
Đại Tiệc Xúc Xích Sausage Party.Diễn Viên: Seth Rogen,Kristen Wiig,Jonah Hill

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage PartyViệt Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” Frank - người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về Shopwell để cảnh báo những sản phẩm khác.

Người Khổng Lồ Sắt The Iron Giant.Diễn Viên: Seth Rogen,Kristen Wiig,Jonah Hill

Người Khổng Lồ Sắt The Iron GiantViệt Sub Năm: 1999

Đây là câu chuyện về một cậu bé chín tuổi tên Hogarth Hughes kết bạn với một người máy khổng lồ ngoài hành tinh ngây thơ đến từ ngoài không gian. Trong khi đó, một đặc vụ hoang tưởng của Chính phủ Hoa Kỳ tên là Kent Mansley đến thị trấn, quyết tâm tiêu diệt gã khổng lồ bằng mọi giá.

Hắc Long Đe Dọa 2: Tinh Linh Vương Tọa Dragon Nest 2: Throne Of Elves.Diễn Viên: Seth Rogen,Kristen Wiig,Jonah Hill

Hắc Long Đe Dọa 2: Tinh Linh Vương Tọa Dragon Nest 2: Throne Of ElvesThuyết Minh Năm: 2016

Ở phần trước, khi sự thanh bình của vùng đất Altera tan thành mây khói bởi sự xuất hiện của Hắc Long (Black Dragon). Tuân mệnh Đức Vua, các hiệp sĩ trẻ Geraint, Argenta, và Veskuld đã cùng các anh hùng khác thành lập Liên minh diệt Rồng. Các thế hệ về sau vẫn nhắc đến sự kiện này dưới cái tên Cuộc Xâm Lăng của Hắc Long.

Biển Sâu Deep Sea.Diễn Viên: Seth Rogen,Kristen Wiig,Jonah Hill

Biển Sâu Deep SeaViệt Sub Năm: 2023

Một đứa trẻ tên là Canxiu do cha mẹ ly hôn và mẹ rời nhà, đã trải qua sự thiếu thốn tình mẫu tử, dẫn đến việc anh trở nên hướng nội, cô đơn và trầm cảm. Cuối cùng, anh nhảy xuống biển và được một chú hề cứu, rồi rơi vào hôn mê và nhập vào một thế giới biển sâu như trong mơ.

Unknown2020-06-28 16:13:51

Lâu Đài Của Howl - Howls Moving Castle Việt Sub (2004)

phim bắt đầu với vai chính là sophie một cô gái 18 tuổi nhút nhát làm việc tại cửa hàng mũ của cha dưới sự chỉ đạo của mẹ kế và hai em kế gần giống cinderella nhỉ cô ấy có cơ hội được gặp gỡ với ohù thuỷ điển trai huyền bí tên howl người đã cứu sophie khỏi sự hăm doạ của một số lính gác tuy nhiên vì vậy mà howl làm cho sophie bị phù thuỷ rác chú ý đến bà ta đến thăm sophie và buông lời nguyền biến cô ấy thành một bà già 90 tuổi không thể nói với ai rằng mình bị nguyền rủa sophielâu đài của howl,xem phim lâu đài của howl,download lâu đài của howl,xem online lâu đài của howl hd,xem lâu đài của howl nhanh,tai phim lâu đài của howl,howls moving castle,xem phim howls moving castle,download howls moving castle,xem online howls moving castle hd,xem howls moving castle nhanh,tai phim howls moving castle,chieko baishô,takuya kimura,tatsuya gashûin