Lạt Cảnh Cuồng Hoa - Spicy Police Flower Việt Sub (2023)RSS Lạt Cảnh Cuồng Hoa - Spicy Police Flower Việt Sub (2023)
Lạt Cảnh Cuồng Hoa - Spicy Police Flower
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về cảnh sát sắp xếp cho thành viên đặc nhiệm Tang Shiyu tiếp cận em gái của tên trùm ma túy Zhao Wenjiu để xâm nhập vào nhóm buôn bán ma túy và bắt giữ tên trùm.
Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead Man

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead ManViệt Sub Năm: 2016

Tạo dựng danh tiếng nhờ bộ phim hài đình đám “Mr. Bean” nhưng Rowan Atkinson tái ngộ khán giả qua một tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm “Maigret sets a trap”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Chiến Dịch Isisx Project Isisx.Diễn Viên: Conphidance,Keller Fornes,David Schifter

Chiến Dịch Isisx Project IsisxViệt Sub Năm: 2018

Một tổ chức khủng bố đang có kế hoạch tấn công quân đội ở trong và ngoài nước Mỹ. Một kế hoạch do chính phủ Mỹ vạch ra để ngặn chặn cuộc chiến này nhằm không để bọn chúng có cơ hội ra tay thực hiện

Trốn Thoát Get Out.Diễn Viên: Conphidance,Keller Fornes,David Schifter

Trốn Thoát Get OutThuyết Minh Năm: 2017

Chris - chàng thanh niên da màu đa tài trong chuyến thăm gia đình người bạn gái da trắng của anh trong dịp cuối tuần. Lần theo những bí mật khủng khiếp dần được vén màn, Chris không thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ gia đình bạn gái đã biến thành một cái bẫy chết người tại vùng đất sặc mùi quỷ ám.

Nhiệm Vụ Kashmir Mission Kashmir.Diễn Viên: Conphidance,Keller Fornes,David Schifter

Nhiệm Vụ Kashmir Mission KashmirViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về cuộc đời và bi kịch của một cậu bé tên Altaaf Khan (Hrithik Roshan) sau khi cả gia đình anh vô tình bị cảnh sát giết chết. Anh ta được cảnh sát trưởng nhận nuôi, và vô tình biết được người giết cả gia đình mình chính là người nhận nuôi mình , anh ta tìm cách trả thù và trở thành một kẻ khủng bố.

Cuộc Chiến Bất Tử Fifty Dead Men Walking.Diễn Viên: Conphidance,Keller Fornes,David Schifter

Cuộc Chiến Bất Tử Fifty Dead Men WalkingViệt Sub Năm: 2008

kể về Martin và câu truyện đầy kịch tính có thật về cuộc đời của anh. Martin là một thanh niên trẻ đến từ miền Tây Belfast vào những năm 80. Anh là một thành viên mới của cảnh sát Anh và phân bố vào lực lượng IRA. Martin rất nhiệt tình và anh luôn đi đầu trong các nhiệm vụ.

Unknown2023-05-02 13:14:56

Lạt Cảnh Cuồng Hoa - Spicy Police Flower Việt Sub (2023)

câu chuyện kể về cảnh sát sắp xếp cho thành viên đặc nhiệm tang shiyu tiếp cận em gái của tên trùm ma túy zhao wenjiu để xâm nhập vào nhóm buôn bán ma túy và bắt giữ tên trùmlạt cảnh cuồng hoa,xem phim lạt cảnh cuồng hoa,download lạt cảnh cuồng hoa,xem online lạt cảnh cuồng hoa hd,xem lạt cảnh cuồng hoa nhanh,tai phim lạt cảnh cuồng hoa,spicy police flower,xem phim spicy police flower,download spicy police flower,xem online spicy police flower hd,xem spicy police flower nhanh,tai phim spicy police flower