Largent - Money Việt Sub (1983)RSS Largent - Money Việt Sub (1983)
Largent - Money
Diễn viên: Christian Patey, Sylvie Van Den Elsen, Michel Briguet
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A forged 500-franc note is cynically passed from person to person and shop to shop, until it falls into the hands of a genuine innocent who doesnt see it for what it is - which will have devastating consequences on his life, causing him to turn to crime and murder.
Hai Người Bạn Angels With Dirty Faces

Hai Người Bạn Angels With Dirty FacesViệt Sub Năm: 1938

Hai người bạn thời thơ ấu, Rocky Sullivan và Jerry Connolly đã có những con đường khác nhau trong cuộc sống. Sau khi Rocky bị bắt, anh ta bị đưa đến một cơ sở vị thành niên và trở thành một tội phạm cặn bã. Mặt khác, Jerry trở thành một linh mục làm việc trong khu phố Rocky lớn lên. Sau khi ra tù, đôi bạn này đã gặp phải rất nhiều xung khắc với lối sống khác nhau...

Tạm Biệt Sayonara

Tạm Biệt SayonaraViệt Sub Năm: 1957

Một thiếu tá Không quân Hoa Kỳ ở Kobe đã phải đối mặt với sự phản đối của bản thân đối với cuộc hôn nhân giữa quân nhân Mỹ và phụ nữ Nhật Bản khi anh ta phải lòng một cô gái đào hát xinh đẹp.

Con Tin Bel Canto

Con Tin Bel CantoViệt Sub Năm: 2018

Chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng cùng tên của nhà văn Ann Patchett, Bel Canto nói về một ca sĩ soprano (Julianne Moore) đi đến một đất nước độc tài ở Nam Mỹ để hát cho một kỹ nghệ gia Nhật Bản (Ken Watanabe).

Đầu Bếp Ma Thuật Magic Kitchen.Diễn Viên: Ngôn Thừa Húc,Trịnh Tú Văn,Maggie Q,Trương Xán Duyệt

Đầu Bếp Ma Thuật Magic KitchenViệt Sub Năm: 2004

Mộ Dung Ưu (Trịnh Tú Văn đóng) là một đầu bếp kiêm bà chủ của một nhà hàng ăn tư lịch sự ở Hồng Kông. Tài nghệ nấu ăn của cô được mọi giới thưởng thức và khen ngợi, nhà ăn cũng khá nổi tiếng, đến chương trình thi nấu ăn nổi tiếng của Nhật Bản cũng đến mời cô làm giám khảo.

Unknown2020-10-17 15:35:50

Largent - Money Việt Sub (1983)

a forged 500 franc note is cynically passed from person to person and shop to shop until it falls into the hands of a genuine innocent who doesnt see it for what it is which will have devastating consequences on his life causing him to turn to crime and murderlargent,xem phim largent,download largent,xem online largent hd,xem largent nhanh,tai phim largent,money,xem phim money,download money,xem online money hd,xem money nhanh,tai phim money,christian patey,sylvie van den elsen,michel briguet