Lãng Khách Kenshin 3: Kết Thúc Một Huyền Thoại - Rurouni Kenshin: The Legend Ends Thuyết Minh (2014)RSS Lãng Khách Kenshin 3: Kết Thúc Một Huyền Thoại - Rurouni Kenshin: The Legend Ends Thuyết Minh (2014)
Lãng Khách Kenshin 3: Kết Thúc Một Huyền Thoại - Rurouni Kenshin: The Legend Ends
Diễn viên: Takeru Satô, Tatsuya Fujiwara, Min Tanaka
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cũng là phần kết thúc Series phim Rurouni Kenshin, phim xoay quanh nhân vật chính Himura Kenshin - một sát thủ huyền thoại trong thời đại cải cách Minh Trị ở Nhật Bản. Từ bỏ danh vọng, Kenshin quy ẩn và trở thành một lãng khách lang thang suốt 10 năm, cho đến khi anh gặp cô gái trong sáng Kamiya Kaoru với niềm tin kiếm là dùng để bảo vệ và cứu người.
Long Quyền Tiểu Tử Kungfu Boys.Diễn Viên: Luu Nhuế Lân,Lâm Thu Nam,Đồng Phi

Long Quyền Tiểu Tử Kungfu BoysThuyết Minh Năm: 2016

Nhóc tì siêu quậy Lâm Thu Nam với ước mơ trở thành siêu anh hùng cứu thế bị tất cả trường học ở Mỹ từ chối , buộc phải quay về Trung Quốc. Để bảo vệ người cậu yếu đuối, Thu Nam đã gây ra hàng tá trò dở khóc dở cười ở ngôi trường mới. Tuy nhiên cũng chính cậu đã ngăn chặn được một âm mưu xấu xa nhờ võ công cao cường.

Kim Yến Tử Golden Swallow.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Yu Wang,Lieh Lo,Hsin Yen Chao

Kim Yến Tử Golden SwallowViệt Sub Năm: 1968

Đây là phim thứ hai tiếp theo phim “Come Drink With Me/Đại Túy Hiệp”. Kỳ này Trịnh Phối Phối tiếp tục thủ vai “Golden Swallow/chim sẻ vàng” và đang hiện sinh sống với một người bạn ( La Liệt ) ở gần một thác nước. Giang hồ đầy sóng gió lại vu oan cô là chủ mưu của nhiều vụ án giết người. Thật sự người tạo ra thảm cảnh chính là Little Roo (Vương Vũ) đã từng thầm yêu và muốn lôi kéo cô lọ diện ra. Một cuộc tình tam giác bắt đầu nẩy nỡ nhằm lúc họ phải đương đầu với một môn tà ma ngoại đạo.

Đại Chiến Xích Bích 2 Red Cliff 2.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Takeshi Kaneshiro,Fengyi Zhang

Đại Chiến Xích Bích 2 Red Cliff 2Việt Sub Năm: 2009

Bắt đầu bằng đại chiến cầu Tràng Bản, sau khi đánh tan Lưu Bị, Tào Tháo cho rằng, mối uy hiếp chính còn lại cản trở việc xưng bá thiên hạ của mình là Đông Ngô, lại thêm nàng Tiểu Kiều mà ông ta thèm muốn thề chết không chịu theo càng khiến Tào Tháo nổi giận lôi đình, quyết đem quân đánh Ngô.

Unknown2019-07-07 08:05:57

Lãng Khách Kenshin 3: Kết Thúc Một Huyền Thoại - Rurouni Kenshin: The Legend Ends Thuyết Minh (2014)

cũng là phần kết thúc series phim rurouni kenshin phim xoay quanh nhân vật chính himura kenshin một sát thủ huyền thoại trong thời đại cải cách minh trị ở nhật bản từ bỏ danh vọng kenshin quy ẩn và trở thành một lãng khách lang thang suốt 10 năm cho đến khi anh gặp cô gái trong sáng kamiya kaoru với niềm tin kiếm là dùng để bảo vệ và cứu ngườilãng khách kenshin 3,kết thúc một huyền thoại,xem phim lãng khách kenshin 3,kết thúc một huyền thoại,download lãng khách kenshin 3,kết thúc một huyền thoại,xem online lãng khách kenshin 3,kết thúc một huyền thoại hd,xem lãng khách kenshin 3,kết thúc một huyền thoại nhanh,tai phim lãng khách kenshin 3,kết thúc một huyền thoại,rurouni kenshin,the legend ends,xem phim rurouni kenshin,the legend ends,download rurouni kenshin,the legend ends,xem online rurouni kenshin,the legend ends hd,xem rurouni kenshin,the legend ends nhanh,tai phim rurouni kenshin,the legend ends,takeru satô,tatsuya fujiwara,min tanaka