Lan Đầu Hà - Dirty Ho Thuyết Minh (1976)RSS Lan Đầu Hà - Dirty Ho Thuyết Minh (1976)
Lan Đầu Hà - Dirty Ho
Diễn viên: Yue Wong, Chia Hui Liu, Lieh Lo, Lung Wei Wang
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1976
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một phim kiếm hiệp, võ thuật, hài vô đối cực hay với 2 siêu sao Lưu Gia Huy và La Liệt với một cốt chuyện vô cùng hấp dẫn lôi cuốn nhưng buồn cười khiến các bạn phải theo dõi từ đầu đến cuối giữa 2 nhân việt chính là tên trộm Hà dầu thúi(Nhạc Hoàng) và Hoàng tử thứ 11
Mãnh Hổ Tô Khất Nhi True Legend.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Châu Tấn,Châu Kiệt Luân,Dương Tử Quỳnh

Mãnh Hổ Tô Khất Nhi True LegendThuyết Minh Năm: 2010

Su Qi-Er đã nghỉ hưu từ cuộc sống của mình như là một triều đại nhà Thanh nói chung nổi tiếng để theo đuổi ước mơ của mình một gia đình riêng và võ thuật trường học của mình. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của Su là tan vỡ khi người anh nuôi thù hận của mình, Yuan Lie, bắt cóc con trai của mình và để lại cho Su chết.

Gia Đình Võ Thuật The Kick.Diễn Viên: K Kim,Jae,Hyun Cho,Ji,Won Ye

Gia Đình Võ Thuật The KickViệt Sub Năm: 2011

The Kick” có sự tham gia của nam diễn viên Jo Jae-hyun và nữ diễn viên Ye Ji-won, kể về một gia đình toàn võ sĩ Taekwondo của Hàn Quốc nhập cư sang Thái Lan bị truy sát bởi 1 nhóm tội phạm.

Hổ Giấy The Paper Tigers.Diễn Viên: K Kim,Jae,Hyun Cho,Ji,Won Ye

Hổ Giấy The Paper TigersViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về ba người võ sĩ vô cùng nổi tiếng và còn được gọi là "Tam Hổ". Hiện tại, cả ba điều đã trở thành những người đàn ông trung niên, và mỗi cú đá, đấm đều có những sát thương lớn.

Đạo Sĩ Hạ Sơn Monk Comes Down The Mountain.Diễn Viên: K Kim,Jae,Hyun Cho,Ji,Won Ye

Đạo Sĩ Hạ Sơn Monk Comes Down The MountainViệt Sub Năm: 2015

nói về một đạo sĩ trẻ muốn khám phá thế giới bên ngoài nên đã xuống núi tìm hiểu. Thế nhưng anh lại vướng vào những cuộc tranh chấp và gặp những câu chuyện hết sức lạ lùng đối với một đạo sĩ như anh. Và trong sự hỗn loạn đó anh cũng tìm ra được tình yêu đầu đời của mình.

Unknown2018-09-27 11:45:44

Lan Đầu Hà - Dirty Ho Thuyết Minh (1976)

đây là một phim kiếm hiệp võ thuật hài vô đối cực hay với 2 siêu sao lưu gia huy và la liệt với một cốt chuyện vô cùng hấp dẫn lôi cuốn nhưng buồn cười khiến các bạn phải theo dõi từ đầu đến cuối giữa 2 nhân việt chính là tên trộm hà dầu thúinhạc hoàng và hoàng tử thứ 11lan đầu hà,xem phim lan đầu hà,download lan đầu hà,xem online lan đầu hà hd,xem lan đầu hà nhanh,tai phim lan đầu hà,dirty ho,xem phim dirty ho,download dirty ho,xem online dirty ho hd,xem dirty ho nhanh,tai phim dirty ho,yue wong,chia hui liu,lieh lo,lung wei wang