Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng - Oz The Great And Powerful Việt Sub (2013)RSS Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng - Oz The Great And Powerful Việt Sub (2013)
Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng - Oz The Great And Powerful
Diễn viên: James Franco, Michelle Williams, Rachel Weisz
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Oz: The Great and Powerful là phiên bản mới của bộ phim ra đời năm 1939 - "Phù thủy xứ Oz" do đạo diễn Victor Fleming thực hiện. Trong bản năm 1939, hình ảnh cô bé mồ côi Dorothy Gale gắn liền với đôi hài ruby đỏ - vật hộ mệnh giúp cô vượt qua sự săn đuổi của mụ phù thủy độc ác. Đôi hài được đính 260.000 pha lê Swarovski đã trở thành một trong những kỷ vật nổi tiếng của phim.
Người Bảo Vệ Thời Gian Guardians Of Time

Người Bảo Vệ Thời Gian Guardians Of TimeViệt Sub Năm: 2022

kể về một ngày nọ, trong trang viên của gia đình, bốn anh em họ phát hiện ra một lối đi dẫn đến một thế giới bí ẩn. Bị mắc kẹt trong vùng đất được khai quật này, Vương quốc Keoherus, họ phải đối đầu với Người bảo vệ Thời gian, đối mặt với những thế lực đen tối và quái thú để hy vọng trở về nhà.

Thám Tử Phố Tàu 2 Detective Chinatown 2.Diễn Viên: Vương Bảo Cường,Lưu Hạo Nhiên

Thám Tử Phố Tàu 2 Detective Chinatown 2Thuyết Minh Năm: 2018

Sau thành công vang dội của Thám Tử Phố Tàu 1 vào năm 2015 - 2016, đạo diễn Trần Tư Thành đã bắt tay vào thực hiện phần 2 một cách nhanh chóng. Bộ đôi nam chính là cậu họ bá đạo Đường Nhân (Vương Bảo Cường) và đứa cháu ngây ngô Tần Phong (Lưu Hạo Nhiên) một lần nữa chuẩn bị tái ngộ với khán giả qua màn ảnh rộng

Tay Súng Viễn Tây Blackthorn.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Daniel Aguirre,Luis Bredow

Tay Súng Viễn Tây BlackthornViệt Sub Năm: 2011

Ở Bolivia, Butch Cassidy (thường được gọi với cái tên James Blackthorn) rời căn nhà thân yêu để dấn thân vào cuộc phiêu lưu với một tay cướp trẻ để rồi cùng trở thành mục tiêu săn đuổi của cả cảnh sát lẫn những tay gangste. Bộ phim có nhiều cảnh đâu súng rất gây cấn và nhiều tình tiết hấp dẫn.

Samson Drama/action.Diễn Viên: Billy Zane,Rutger Hauer,Jackson Rathbone,Taylor James

Samson Drama/actionViệt Sub Năm: 2018

Một người Do Thái với một món quà bất thường về sức mạnh phải đáp ứng đúng với lời kêu gọi của Đức Chúa Trời trong cuộc sống của mình để dẫn dắt người dân của mình ra khỏi sự nô lệ. Sau khi tham vọng trẻ trung của anh dẫn đến một cuộc hôn nhân bi thảm, hành động trả thù của anh đẩy anh vào cuộc xung đột trực tiếp với quân đội Philistine.

Unknown2020-04-16 10:29:32

Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng - Oz The Great And Powerful Việt Sub (2013)

oz the great and powerful là phiên bản mới của bộ phim ra đời năm 1939 phù thủy xứ oz do đạo diễn victor fleming thực hiện trong bản năm 1939 hình ảnh cô bé mồ côi dorothy gale gắn liền với đôi hài ruby đỏ vật hộ mệnh giúp cô vượt qua sự săn đuổi của mụ phù thủy độc ác đôi hài được đính 260000 pha lê swarovski đã trở thành một trong những kỷ vật nổi tiếng của phimlạc vào xứ oz vĩ đại và quyền năng,xem phim lạc vào xứ oz vĩ đại và quyền năng,download lạc vào xứ oz vĩ đại và quyền năng,xem online lạc vào xứ oz vĩ đại và quyền năng hd,xem lạc vào xứ oz vĩ đại và quyền năng nhanh,tai phim lạc vào xứ oz vĩ đại và quyền năng,oz the great and powerful,xem phim oz the great and powerful,download oz the great and powerful,xem online oz the great and powerful hd,xem oz the great and powerful nhanh,tai phim oz the great and powerful,james franco,michelle williams,rachel weisz