Lạc Vào Thế Giới Game Phần 2 - Overlord Ii Việt Sub (2018)RSS Lạc Vào Thế Giới Game Phần 2 - Overlord Ii Việt Sub (2018)
Lạc Vào Thế Giới Game Phần 2 - Overlord Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.
Golden Kamuy ゴールデンカムイ

Golden Kamuy ゴールデンカムイViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.

Thế Hệ Gen Pokemon Pocket Monsters Generations

Thế Hệ Gen Pokemon Pocket Monsters GenerationsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 18/18)

cho chúng ta thấy lại những thế hệ Gen các series Pokemon để làm sáng tỏ vài sự kiện thời gian. Từ những ngày đầu ở vùng Kanto cho đến sự lộng lẫy ở vùng Kalos, cảnh hậu trường, và chứng tỏ lịch sử Pokemon với cái nhìn mới! Những cuộc phiêu lưu ngắn, với độ dài từ 3-5 phút, sẽ được phát sóng mỗi tuần trên youtube.

Takarajima Treasure Island

Takarajima Treasure IslandViệt Sub Năm: 1979 (Tập 26+Sp/26)

Cậu bé Jim Hawkins đã tình cờ tham gia vào một chuyến hành trình tìm kiếm kho báu huyền thoại của một tên cướp biển khét tiếng, Thuyền Trưởng Flint. Trên hành trình đến Đảo Kho Báu, sự thật về John Silver, người bạn thân nhất của Jim dần được sáng tỏ. Jim phải đối mặt và buộc phải vượt qua những xúc cảm hỗn độn của bản thân cậu.

Unknown2020-10-06 16:42:08

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 2 - Overlord Ii Việt Sub (2018)

cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết yggdrasil một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột nhưng nhân vật chính momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổilạc vào thế giới game phần 2,xem phim lạc vào thế giới game phần 2,download lạc vào thế giới game phần 2,xem online lạc vào thế giới game phần 2 hd,xem lạc vào thế giới game phần 2 nhanh,tai phim lạc vào thế giới game phần 2,overlord ii,xem phim overlord ii,download overlord ii,xem online overlord ii hd,xem overlord ii nhanh,tai phim overlord ii