Lạc Ngoài Không Gian - Lost In Space Việt Sub (1998)RSS Lạc Ngoài Không Gian - Lost In Space Việt Sub (1998)
Lạc Ngoài Không Gian - Lost In Space
Diễn viên: William Hurt, Mimi Rogers, Heather Graham
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 2058, giữa lúc Trái Đất trở nên quá chật chội, một gia đình nọ được phóng vào không gian trong cuộc thám hiểm để tìm lối vào một hành tinh nào đó có môi trường sống như Trái Đất. Nhưng chuyến đi đầy trắc trở vì một viên bác sĩ đi theo đoàn trên phi thuyền tìm cách phá hoại khiến họ bị lạc trong vũ trụ mênh mông không lối về.
Nộ Khí Xung Thiên Kung Fury.Diễn Viên: David Sandberg,Jorma Taccone,Steven Chew

Nộ Khí Xung Thiên Kung FuryViệt Sub Năm: 2015

Kung Fury là một cảnh sát tài ba và luôn hành động đơn độc. Sau một số sự kiện diễn ra khiến bạn bè của anh bị chết trong tay Hít le, anh quyết định quay ngược thời gian để giết Hít le ngăn sự việc không xảy ra. Đây là một phim đầu tay của một hãng làm phim mới được đánh giá rất cao và đạt 9,464,766 lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tải.

Muru Māori Concept.Diễn Viên: David Sandberg,Jorma Taccone,Steven Chew

Muru Māori ConceptViệt Sub Năm: 2022

lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế, MURU là câu chuyện về một Trung sĩ Cảnh sát địa phương Taffy Tawharau (Cliff Curtis), người phải lựa chọn giữa huy hiệu của mình và người của mình, khi Chính phủ tiến hành một cuộc đột kích vũ trang vào cộng đồng Ruatoki của anh ta, vào một ngày đi học.

The Getback Jared Cohn.Diễn Viên: David Sandberg,Jorma Taccone,Steven Chew

The Getback Jared CohnViệt Sub Năm: 2023

một thợ săn tiền thưởng và tù nhân của anh, phải hợp tác để trốn thoát khỏi cảnh sát bất lương và những lính đánh thuê cố gắng tiêu diệt cả hai.

Unknown2019-07-31 14:18:12

Lạc Ngoài Không Gian - Lost In Space Việt Sub (1998)

vào năm 2058 giữa lúc trái đất trở nên quá chật chội một gia đình nọ được phóng vào không gian trong cuộc thám hiểm để tìm lối vào một hành tinh nào đó có môi trường sống như trái đất nhưng chuyến đi đầy trắc trở vì một viên bác sĩ đi theo đoàn trên phi thuyền tìm cách phá hoại khiến họ bị lạc trong vũ trụ mênh mông không lối vềlạc ngoài không gian,xem phim lạc ngoài không gian,download lạc ngoài không gian,xem online lạc ngoài không gian hd,xem lạc ngoài không gian nhanh,tai phim lạc ngoài không gian,lost in space,xem phim lost in space,download lost in space,xem online lost in space hd,xem lost in space nhanh,tai phim lost in space,william hurt,mimi rogers,heather graham